21 lần 'dao kéo', Phi Thanh Vân gây tranh cãi với khoảnh khắc zoom cận

Sau khi trải qua nhiều lần “dao kéo”, nhan sắc hiện tại của Phi Thanh Vân đang khiến dân mạng xôn xao.

Được mệnh danh "Nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt, Phi Thanh Vân từng trải qua 21 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ. Được biết, cô đã từng nâng cấp vòng 1, hút mỡ, độn mông, sửa mũi, cắt mí,... Có những bộ phận Phi Thanh Vân tiết lộ phải sửa đi sửa lại 3 - 4 lần mới hài lòng.

Mặc dù không tiết lộ số tiền cụ thể, tuy nhiên dân tình đoán tiền Phi Thanh Vân bỏ ra để "dao kéo" không hề nhỏ, cũng tiền tỷ chứ không vừa! Dù vậy, cô vẫn được khen ngợi bởi sự tự tin và tự hài lòng với nhan sắc của mình.

Vào ngày 11/11, Phi Thanh Vân đã có màn livestream trên Facebook cá nhân, clip nhanh chóng bị dân tình đem ra "mổ xẻ". Cô gây chú ý với gương mặt mộc trước khi trang điểm. Một vài ý kiến chê bai thảm họa và nhận xét rằng cô dao kéo hỏng, dẫn đến việc gương mặt kém sắc hơn hẳn.

Tuy nhiên số khác lại khen ngợi vẻ tươi tắn, tự tin của Phi Thanh Vân, cho rằng chỉ cần "chính chủ" vui vẻ và tự thỏa mãn với nhan sắc của bản thân là được.

21 lần dao kéo, Phi Thanh Vân gây tranh cãi với khoảnh khắc zoom cận-1
Clip do Phi Thanh Vân đăng tải trên Facebook cá nhân gây tranh cãi

21 lần dao kéo, Phi Thanh Vân gây tranh cãi với khoảnh khắc zoom cận-2
Trải qua nhiều lần "dao kéo', nhan sắc của bóng hồng ngày càng thay đổi rõ rệt so với thuở mới vào nghề

Trước đó, Phi Thanh Vân từng chia sẻ nguyên nhân phẫu thuật thẩm mỹ xuất phát từ mong muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, cho mình luôn trẻ đẹp. "Vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân hơn", người đẹp bộc bạch.

21 lần dao kéo, Phi Thanh Vân gây tranh cãi với khoảnh khắc zoom cận-3
Có make up vào, Phi Thanh Vân nhìn tươi tắn hơn hẳn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngon-tien-ty-cho-hon-21-lan-dao-keo-trung-tu-phi-thanh-van-gay-tranh-cai-voi-khoanh-khac-livestream-zoom-can-nhan-sac-162201211192900727.htm

Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất