Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: 'Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh'

"Trên đời này có hai thứ mà anh luôn trân trọng và gìn giữ. Một là em, hai là tình yêu của em. Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh", Trường Giang nhắn nhủ bà xã Nhã Phương.

Tháng 9/2018, Nhã Phương lên xe hoa với Trường Giang khép lại quãng thời gian yêu đương sóng gió. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm.

Nghi vấn bà xã Mười Khó ở ẩn mang bầu, sinh con cũng lan truyền râm ran trong thời gian này. Trong khi Nhã Phương im lặng, ông xã cô lại ỡm ờ trả lời về nghi vấn bầu bí của bạn đời: "Khi nào vợ tôi sinh em bé thì tôi có con thôi".

Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-1

Tối 20/4, Nhã Phương diện váy dạ hội sexy sánh đôi bên ông xã Trường Giang tham gia sự kiện sau nhiều tháng ở ẩn. Cặp vợ chồng ngôi sao tình tứ không rời.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên cho biết đang hạnh phúc với tổ ấm. Cô bớt mộng mơ và dành thời gian suy nghĩ cho gia đình, trong khi ông xã Trường Giang cũng hết mực cưng chiều vợ.

Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-2

Khi hình ảnh tình tứ đang phủ sóng truyền thông, Trường Giang mới đây tiếp tục dành lời yêu thương cho bà xã. Danh hài xứ Quảng nhắn nhủ vợ: "Em biết không? Trên đời này có hai thứ mà anh luôn trân trọng và gìn giữ. Một là em, hai là tình yêu của em. Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh".

Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-3Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-4

Lời thủ thỉ tâm tình dành cho bạn đời từ Mười Khó gây xúc động. Fans hết lời khen ngợi hành động "soái ca" của Trường Giang.

"Ôi anh Trường Giang quăng baby Phương lên 9 tầng mây rồi kìa"; "Lâu rồi mới được thấy lại hình ảnh anh Giang nắm tay chị Phương trên thảm đỏ. Anh chị vẫn rất đẹp và lãng mạn ạ"; "Từ ngày Ca có vợ tính tình dễ thương hẳn ra"..., người hâm mộ hào hứng.

Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-5

Cách đây ít ngày, Trường Giang chào đón tuổi mới ấm áp bên Nhã Phương. Đây là sinh nhật đầu tiên của nam danh hài kể từ khi cùng mỹ nhân họ Trần xây dựng mái ấm. Trong ngày đặc biệt này, Nhã Phương đã cất công chuẩn bị tiệc mừng sinh nhật ông xã.

"Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo", Nhã Phương hân hoan.

Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-6Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-7Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-8Ngôn tình Trường Giang viết cho Nhã Phương khiến người đọc tan chảy: Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh-9
Trường Giang ôm ấp Nhã Phương trong tiệc sinh nhật tuổi mới của mình.

Bữa tiệc sinh nhật của Trường Giang được tổ chức trong không gian lãng mạn ấm cúng tại nhà riêng của cặp đôi. Từ bóng bay, hoa, rèm cửa... đều được chủ nhân lựa chọn màu hồng tượng trưng cho hạnh phúc.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-tran-trong-nha-phuong-va-tinh-yeu-cua-ban-doi-n-181845.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất