Ngủ chung suốt nửa năm, mẹ một con "tá hỏa" biết bí mật của người yêu

Sau khi bạn trai đột ngột biến mất, người phụ nữ Trung Quốc mới "tá hỏa" đi tìm và sự thật từ đây mới được hé lộ.

Cô Vương Kỳ (40 tuổi) đến từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã từng trải qua một đời chồng và có một đứa con. Cô quen "chàng trai" trẻ tên Khiêm qua mạng xã hội. Thời điểm ấy cô Vương đã kiên quyết từ chối tình cảm của Khiêm bởi thấy "anh" quá trẻ trong khi cô đã từng ly dị và có con. Thế nhưng bất chấp sự cự tuyệt của cô Vương, Khiêm vẫn kiên trì theo đuổi.

Ngủ chung suốt nửa năm, mẹ một con tá hỏa biết bí mật của người yêu-1

Cô Vương Kỳ và Khiêm đã quen nhau qua mạng xã hội. 

Cuối cùng lý trí chẳng thắng nổi trái tim, cô Vương dần xiêu lòng và cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2016. Sang năm 2017, cả hai đã chuyển tới sống cùng nhau, Khiêm thậm chí còn đưa cô Vương về quê ở Hải Khấu để gặp gia đình.

Những tưởng rằng bà mẹ một con cuối cùng cũng có thể tìm được hạnh phúc thì vào tháng 11/2017, “bạn trai” Khiêm đột nhiên biến mất. “Anh” không trả lời điện thoại và còn thay đổi tài khoản WeChat khiến cô Vương rất buồn lòng vì nghĩ rằng “anh” đã tìm được người yêu mới.

Dù vậy, cô Vương vẫn không thể chấp nhận chuyện người yêu biến mất không một lời giải thích và nhất là khi cô đã phải bỏ ra hơn tỷ đồng cho “bạn trai”. Cô Vương bắt đầu tự thực hiện công cuộc tìm kiếm và lúc này cô mới ngỡ ngàng khi phát hiện ra sự thật.

Ngủ chung suốt nửa năm, mẹ một con tá hỏa biết bí mật của người yêu-2

Cả hai đã bên nhau nửa năm nhưng rồi một ngày Khiêm biến mất. 

Người “bạn trai” mà cô hằng yêu thực tế là... phụ nữ. Cô Vương bắt đầu nhớ lại quãng thời gian cả hai yêu đương và chia sẻ với phóng viên Naguo Metropolis Daily rằng Khiêm hoàn toàn không có ngực, “anh ta” không hề giống phụ nữ và vẫn luôn sử dụng nhà vệ sinh nam ở nơi công cộng.

Tuy nhiên có một điểm khác biệt đó là dù họ đã ở bên nhau tới nửa năm, cùng nằm chung giường nhưng chưa hề làm “chuyện ấy” vì Khiêm cho rằng nên đợi đến đêm tân hôn.

Cảm thấy bản thân bị lừa dối nặng nề, cô Vương đã về quê của Khiêm và nói chuyện với bố mẹ “anh”. Lúc này, cha của Khiêm mới tiết lộ "anh" là con gái duy nhất trong gia đình nhưng từ nhỏ đã luôn ăn mặc theo phong cách “tomboy” và thích mặc trang phục nam giới. Tuy nhiên ông cho rằng đó chỉ là “sở thích” của con gái và cô Vương đang cáo buộc vô lý cho con của họ chỉ vì tranh chấp tài chính.

Ngủ chung suốt nửa năm, mẹ một con tá hỏa biết bí mật của người yêu-3

Đến khi đi tìm "bạn trai", cô Vương mới biết hóa ra "anh" là phụ nữ.

Nhưng dù Khiêm là nam hay nữ thì “anh” cũng không phải người yêu tuyệt vời khi đối xử tệ với bạn gái.

Đây không phải trường hợp đầu tiên tại Trung Quốc bị lừa dối như vậy, vào năm 2016, một người đàn ông ở Hà Nam đã “ngả ngửa” khi biết “cô dâu” mà anh vừa mới cưới là đàn ông và sau đó đã ôm đồ đạc giá trị bỏ trốn chỉ sau 3 ngày chung sống.

Theo Khám Phá


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao