Ngủ gật lúc chàng tỏ tình, nàng choáng váng khi hôm sau chàng tới nhà đòi ra mắt

Ngọc Tài lấy hết can đảm, khẽ hôn lên mái tóc của Bích Khuyên. Thấy cô im lặng, không phản ứng, anh chàng đinh ninh nàng đã chấp nhận làm bạn gái mình. Có ai ngờ, Bích Khuyên khi ấy… ngủ quên.

Hơn 5 năm yêu nhau, cho tới giờ, Ngọc Tài (31 tuổi) và Bích Khuyên (28 tuổi) đang có những tháng ngày hạnh phúc nhất, được họ miêu tả rằng: “Ở bên nhau quá nhiều, quá lâu, thế nên giờ đây mỗi khi xa một chút là quá nhớ”. Câu chuyện tình yêu của họ cũng đầy những điều đáng yêu và vô cùng thú vị:

Nàng ngủ gật giữa rạp chiếu phim, chàng lén hôn, thấy im lặng nghĩ là đồng ý

Có lẽ, cả Ngọc Tài và Bích Khuyên sẽ không bao giờ có thể quên được lần đi xem phim ngày 3/11/2012 ấy. Nó chính là cơ duyên để đưa cặp đôi này đến với nhau theo cái cách bất ngờ và thật hài hước.

Bích Khuyên kể hai người quen nhau do một người anh làm mai mối. Ban đầu, trong buổi cà phê, gặp gỡ, Bích Khuyên khá thoải mái vì không hề biết mục đích của đối phương. Sau đó, Ngọc Tài có vài lần đón đưa đi làm, đi xem phim. Mối quan hệ của họ mỗi lúc một thêm thân thiết hơn. Nhưng cả hai chỉ bắt đầu là người yêu từ buổi xem phim định mệnh đó.

Hôm ấy, giữa rạp chiếu phim, Ngọc Tài lấy hết can đảm, khẽ cúi đầu, hôn lên mái tóc của Bích Khuyên. Đáp lại cử chỉ đầy ngọt ngào đó, Bích Khuyên im lặng không nói gì. Được thể, Ngọc Tài sung sướng trong lòng, đinh ninh là cô nàng đã đồng ý làm bạn gái của mình nên mới không phản ứng.

Ngày hôm sau, Ngọc Tài hào hứng tới nhà Bích Khuyên chơi khiến cô… hốt hoảng. Cô nàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hỏi thì Ngọc Tài hồn nhiên trả lời: “Anh tới ra mắt bố mẹ em, chúng mình chính thức quen nhau rồi thì anh phải tới ra mắt chứ”.

Bích Khuyên vẫn chưa hiểu gì. Cô hỏi rõ đầu đuôi, Ngọc Tài kể lại vụ nụ hôn trong rạp chiếu phim đó. Tới lúc này, cô nàng mới tá hỏa  khi biết chuyện ấy. Và sự thật của việc Bích Khuyên im lặng không phản ứng là do cô… ngủ gật, hoàn toàn không hay biết.

 


Ngọc Tài mặc định hai người đã là một cặp. Và từ đó, họ lấy luôn ngày xem phim ấy là ngày yêu.


Ngày nào cũng nói chia tay, mỗi lần đòi bỏ nhau, chàng lại phá lên cười

Hành trình yêu hơn 5 năm của cặp đôi này cũng trải qua những lần giận hờn, cãi vã giống như bao người khác. Thậm chí, theo lời kể của Bích Khuyên, hai từ “chia tay” được cô nhắc đến… mỗi ngày.

“Mỗi lần mình và anh tranh luận, cảm giác mình sắp thua là mình lại bảo… ‘Chia tay đi’. Mình nói mấy từ đó hàng ngày luôn. Nói nhiều đến mức anh cứ nghe thấy hai từ chia tay là lại… phá lên cười” – Bích Khuyên chia sẻ.

Đối với Ngọc Tài, kỉ niệm mà anh nhớ nhất có lẽ lại là lần đầu tiên được nhìn thấy Bích Khuyên mặc chiếc áo dài ngày cưới. Lúc đó, anh chàng đã gần như bất động vì ngắm nhìn người con gái mà mình yêu:

“Chuẩn bị cho đám cưới, mình có chở em đi may áo dài, nhưng em chưa bao giờ cho mình nhìn  thấy em mặc sẽ như thế nào. Mình chỉ nhìn ma nơ canh mặc và tưởng tượng mà thôi.

Rồi ngày đó đến, em từ từ bước ra sau tấm màn. Ôi, mình đã đứng lặng người, cười và nhìn em mãi. Sau đó chợt nhận ra mình đã đứng bất động khá lâu. Tất cả mọi người xung quanh đều cười ầm lên. Anh thợ ảnh còn phải nói lớn: “Sao em dòm cô dâu cười hoài vậy”. Lúc đó mình cũng chỉ biết bật cười. Nụ cười đó là vì mình thực sự hạnh phúc. Em cũng cười vì đã tạo được cho mình một bất ngờ lớn. Sau này, mỗi lần nhớ lại khoảnh khắc đó, hai đứa đều rất vui vẻ và hạnh phúc lắm” – Ngọc Tài chia sẻ.

Hơn 5 năm gắn bó, cặp đôi này quyết định về chung một nhà. Nói về cuộc tình của mình, về quyết định lựa chọn đối phương là bạn đời, cả hai đều khẳng định:

“2 đứa mình tôn trọng sở thích cá nhân của nhau và cùng nhau thưởng thức những sở thích đó. Cả 2 đứa đều biết suy nghĩ và chăm sóc cho nhau, cho gia đình của nhau. Mặt nữa là khi đi với nhau 2 đứa đều rất vui, đôi khi đi làm về mệt mỏi, gặp được nhau là thấy 1 phần mệt mỏi tan mất. Qua thời gian đến với nhau cũng khá lâu, dần dần sinh hoạt hàng ngày đã dính liền với nhau rồi, chỉ cần thay đổi 1 chút là thấy nhớ nhau lắm, đó là lúc cả hai đứa biết, chúng mình là của nhau” – Bích Khuyên.

Cùng ngắm loạt ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi này:

Theo Khám Phá


câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất