Ngu Thư Hân bất ngờ vượt mặt Dương Tử, Triệu Lộ Tư 'nắm trùm'

Ngu Thư Hân, Dương Tử, Triệu Lộ Tư là những diễn viên có phim phát sóng hot nhất mùa hè 2022.

Cuộc đua phim mùa hè đang vô cùng gay cấn với bộ ba đình đám Dương Tử - Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân. Những mỹ nhân cổ trang đang chiếm đóng mọi bảng xếp hạng nhờ sức nóng của phim Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết. 

Ngu Thư Hân bất ngờ vượt mặt Dương Tử, Triệu Lộ Tư nắm trùm-1

Dù phát sóng sau, không có dàn diễn viên "đỉnh lưu" nhưng Thương Lan Quyết gây bất ngờ với chỉ số truyền thông ngày càng tốt. Hiện phim đã phá 9500 nhiệt trên nền tảng IQIYI. Phim được khen nội dung tốt, kỹ xảo đẹp và khung cảnh hoành tráng. Dàn diễn viên có tạo hình ''xịn sò'' và ăn ý trên màn ảnh. 

Ngày 13/8, Thương Lan Quyết vượt qua 2 đối thủ nặng độ ở Bảng xếp hạng nhiệt độ Maoyan và nhiệt độ phim Vlink, luôn nằm trong top 3 ở những BXH khác. 

Ngu Thư Hân bất ngờ vượt mặt Dương Tử, Triệu Lộ Tư nắm trùm-2

Tinh Hán Xán Lạn tiếp tục chứng minh vị trí "đỉnh bảng" ở các BXH của Maoyan, Datawin, Vlinkage mỗi khi phát sóng. 

Ngu Thư Hân bất ngờ vượt mặt Dương Tử, Triệu Lộ Tư nắm trùm-3

Về chỉ số sức hút nhân vật, Trình Thiếu Thương do Triệu Lộ Tư đóng tỏ ra vượt trội trong số các nhân vật nữ. Mỹ nhân họ Triệu diễn ngày càng tốt, thể hiện cảnh khóc ấn tượng khiến antifan cũng phải "quay xe" khen ngợi. 

Ở BXH chỉ số Weixin gần đây chứng kiến mức độ phủ sóng của các mỹ nhân cổ trang thế hệ mới: 

1. Triệu Lộ Tư

2. Ngu Thư Hân 

3. Dương Tử

Trước mắt Triệu Lộ Tư cao vượt trội và đứng thứ 2 năm 2022. Ngu Thư Hân vượt qua Dương Tử cũng là kết quả khiến nhiều người bất ngờ.

Ngôi sao của Trầm Vụn Hương Phai là người có danh tiếng cao nhất, từng đóng nhiều phim hot nhưng trong cuộc đua này, Dương Tử chịu lép vế trước một người mới non kinh nghiệm như Ngu Thư Hân. 

Ngu Thư Hân bất ngờ vượt mặt Dương Tử, Triệu Lộ Tư nắm trùm-4

Nhiều ý kiến cho rằng Dương Tử đang diễn xuất theo lối mòn, chọn dạng vai và kịch bản na ná siêu phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương. Nhan sắc và diễn xuất của cô nàng không tiến bộ và có dấu hiệu ngày càng đi xuống. Dương Tử bị chê biểu cảm quá lố, nhìn quá tuổi để đóng những vai ngây thơ, nhí nhảnh. 

Ngu Thư Hân bất ngờ vượt mặt Dương Tử, Triệu Lộ Tư nắm trùm-5

Trong khi đó, Ngu Thư Hân vượt lên nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, nhân vật Hoa Lan Nhỏ được yêu thích bởi sự hài hước, ngọt ngào và chemistry bùng nổ cùng bạn diễn Vương Hạc Đệ. 

Ngu Thư Hân bất ngờ vượt mặt Dương Tử, Triệu Lộ Tư nắm trùm-6

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-bat-ngo-vuot-mat-duong-tu-trieu-lo-tu-nam-trum-n-317118.html

Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Dương Tử

Tin tức mới nhất