Ngu Thư Hân 'chung mâm' với Triệu Lệ Dĩnh trong đề cử Kim Ưng

Danh sách đề cử giải thưởng nam - nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Kim Ưng 2020 được công bố tối 15/9.

Năm nay, ngoài hai hạng mục nam - nữ chính xuất sắc trong mảng phim truyền hình, Kim Ưng còn trao giải cho nam - nữ diễn viên được yêu thích nhất dựa trên số lượng bình chọn từ khán giả.

Đề cử hạng mục nữ diễn viên được yêu thích nhất gồm Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến, Đàm Tùng Vận, Dương Mịch, Tôn Lệ và Ngu Thư Hân. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Tôn Lệ là những gương mặt nổi tiếng, đông fan. Năm 2019, những bộ phim của 3 ngôi sao này như Minh Lan truyện, Trúc mộng tình duyên và An Gia đều gây chú ý.

Ngu Thư Hân chung mâm với Triệu Lệ Dĩnh trong đề cử Kim Ưng-1
2020 là một năm thành công của Đàm Tùng Vận.

Đàm Tùng Vận và Tống Thiến là hiện tượng của năm nay khi có các bộ phim thành công ngoài mong đợi. Đàm Tùng Vận ghi dấu ấn với Cẩm y chi hạ và Lấy danh nghĩa người nhà. Tống Thiến nhận được lời khen trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Thật ra anh ấy không yêu bạn nhiều như thế.

Ngu Thư Hân gây chú ý với vai phụ trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc nhưng đang rất nổi tiếng sau show Thanh xuân có bạn 2, trở thành gương mặt hút lượng fan đông đảo. Nhờ vậy, dù sự nghiệp diễn xuất của Ngu Thư Hân khá mờ nhạt, cô vẫn "chung mâm" cùng với hàng loạt tên tuổi lớn.

Ngu Thư Hân chung mâm với Triệu Lệ Dĩnh trong đề cử Kim Ưng-2
Ngu Thư Hân trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Ở hạng mục nam diễn viên được yêu thích nhất, Chu Nhất Long đang đứng đầu bình chọn. Thời gian vừa qua, anh có nhiều bộ phim nổi tiếng như Minh Lan truyện, Người bạn thực sự của tôi, Đạo mộ bút ký - Trùng khởi, Tôi thân yêu. Diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1988 cũng nhận về nhiều lời khen ngợi.

Ngu Thư Hân chung mâm với Triệu Lệ Dĩnh trong đề cử Kim Ưng-3
Chu Nhất Long đang đứng đầu danh sách nam diễn viên được yêu thích nhất.

5 cái tên còn lại trong danh sách là Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân, Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Nhược Quân và Trương Nghệ Hưng. Đây đều là những diễn viên có tác phẩm thành công trong năm qua. Vương Nhất Bác có Cùng em đi đến đỉnh vinh quang, Nhậm Gia Luân ghi điểm nhờ Cẩm y chi hạ, Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá cao với Trường An 12 canh giờ, Trương Nhược Quân thành công với Khánh dư niên, Trương Nghệ Hưng tạo dấu ấn qua Đại Minh phong hoa.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ngu-thu-han-chung-mam-voi-trieu-le-dinh-trong-de-cu-kim-ung-4162608.html?

Ngu Thư Hân Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất