Ngu Thư Hân lộ quá khứ hẹn hò Trương Triết Hạn?

Cư dân mạng phát hiện Trương Triết Hạn và "thánh lố" Ngu Thư Hân có mối quan hệ tình cảm 7 năm trước.

Mới đây, một blogger xứ Trung bất ngờ đăng tải loạt ảnh cũ của Trương Triết Hạn và Ngu Thư Hân, dấy lên nghi vấn hẹn hò. 

Được biết vào năm 2014, Trương Triết Hạn dẫn Ngu Thư Hân về trường cũ xem mình thi đấu bóng rổ. Khi đó, Trương Triết Hạn là ngôi sao mới, được trường cấp ba mời về tham gia thi đấu một trận bóng, trong khi Ngu Thư Hân vẫn chưa gia nhập làng giải trí.

Nhiều cư dân mạng khẳng định Ngu Thư Hân và Trương Triết Hạn có quan hệ tình cảm, song vì thời điểm đó nữ diễn viên chưa nổi tiếng nên họ không biết đó là ai. 

Ngu Thư Hân lộ quá khứ hẹn hò Trương Triết Hạn?-1
Trương Triết Hạn về trường cấp ba chơi bóng rổ

Ngu Thư Hân lộ quá khứ hẹn hò Trương Triết Hạn?-2Ngu Thư Hân lộ quá khứ hẹn hò Trương Triết Hạn?-3
Ngu Thư Hân cũng đi cùng Trương Triết Hạn

Ngu Thư Hân lộ quá khứ hẹn hò Trương Triết Hạn?-4
Nhiều học sinh chụp cùng Ngu Thư Hân vì cho rằng cô là "bạn gái Trương Triết Hạn"

Dưới bài đăng của blogger, nhiều bạn đọc bình luận đây đã là chuyện quá khứ, không nên "đào" lại.

Cũng có ý kiến cho rằng bộ phim Thiên nhai khách của Trương Triết Hạn sắp lên sóng, còn Ngu Thư Hân đang tham gia Thanh xuân có bạn 3, chính vì vậy cặp đôi đã chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Ngu Thư Hân lộ quá khứ hẹn hò Trương Triết Hạn?-5

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, từng tham gia một vài bộ phim truyền hình ăn khách như Quân sư liên minhTrạm kế tiếp là hạnh phúc. Cô trở nên nổi tiếng hơn sau khi góp mặt trong chương trình Thanh xuân có bạn 2 vào năm 2019, đồng thời lọt top debut với nhóm nhạc nữ THE9.

Ngu Thư Hân lộ quá khứ hẹn hò Trương Triết Hạn?-6

Trong khi đó Trương Triết Hạn sinh năm 1991, nổi tiếng qua 2 tác phẩm Như Ý Phương Phi Vân Tịch Truyện kết hợp với "mỹ nữ 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngu-thu-han-lo-qua-khu-hen-ho-truong-triet-han-n-252704.html

Trương Triết Hạn Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất