Mỹ nhân lấy chồng hơn 31 tuổi, thừa kế khoản tiền hơn 500 tỷ đồng

Sao nữ vừa kết hôn được 13 ngày thì chồng mất, bất ngờ được thừa hưởng gia tài kếch xù.

Nhắc đến những mỹ nhân Hong Kong, không thể không nhắc đến Ngũ Vịnh Vy. Cô lần đầu được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á.

Tuy chỉ dừng lại ở top 5 nhưng Ngũ Vịnh Vy cũng giành được giải “Người đẹp ăn ảnh” và từ đó thành công bước chân vào làng giải trí.

Mỹ nhân lấy chồng hơn 31 tuổi, thừa kế khoản tiền hơn 500 tỷ đồng-1
Ngũ Vịnh Vy đoạt giải "Người đẹp ăn ảnh".

Mỹ nhân họ Ngũ sinh năm 1969 trong một gia đình nghèo khó, đến năm 18 tuổi thì cha cô đột ngột qua đời. Bấy giờ, Ngũ Vịnh Vy bất đắc dĩ trở thành trụ cột của gia đình, vừa lo kinh tế vừa chăm sóc người mẹ.

Sau đó cô gặp và yêu một người đàn ông giàu có, hơn mình 31 tuổi, cũng chính ông là người đã ủng hộ, giúp đỡ khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Ngũ Vịnh Vy trở nên nổi tiếng và trở thành hình “nữ thần” trong lòng nhiều người hâm mộ. Tiếp đó, cô ký hợp đồng với đài truyền hình ATV và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ đây.

Một năm sau đó, diễn viên họ Ngũ lên xe hoa với đại gia kém 31 tuổi khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, do sự chênh lệch về giàu nghèo cũng như cách biệt quá lớn về tuổi tác nên Ngũ Vịnh Vy nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang nhắm vào tài sản của người chồng chứ không phải vì tình yêu.

Mỹ nhân lấy chồng hơn 31 tuổi, thừa kế khoản tiền hơn 500 tỷ đồng-2
Nữ diễn viên họ Ngũ kết hôn với đại gia hơn 31 tuổi

Thế nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra, chỉ sau 13 ngày kết hôn thì người chồng đã đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim. Trước cái chết của chồng đại gia, Ngũ Vịnh Vy phải hứng chịu sự đồn đoán và hành hạ của dư luận.

Nhiều người ác ý gọi cô là “sao chổi” hại chết chồng, và ngay sau đó cô cũng bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà.

Mỹ nhân lấy chồng hơn 31 tuổi, thừa kế khoản tiền hơn 500 tỷ đồng-3
Ngũ Vịnh Vy trở lại màn ảnh sau nhiều biến cố. 

Với danh nghĩa là vợ, Ngũ Vịnh Vy được thừa kế 170 triệu NDT (hơn 588 tỷ đồng) từ tài sản người chồng để lại.

Sau nhiều biến cố ập đến, nữ diễn viên vẫn vực dậy được tinh thần và quay trở lại sự nghiệp diễn xuất, mà nhờ đó cô đã có những tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình kinh điển như Mảnh Vườn Xanh, Kiến Trúc Hữu Tình Thiên, Hào Môn Dậy Sóng...

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/my-nhan-lay-chong-hon-31-tuoi-thua-ke-khoan-tien-kech-xu-len-toi-hon-500-ty-dong-5020221460923521.htm

Ngũ Vịnh Vy

Tin tức mới nhất