Ngủ với 30 người khác nhưng cặp đôi này vẫn khẳng định họ rất hạnh phúc

Cặp đôi Debbie Dowsett và Tony Williams rất cởi mở trong vấn đề tình dục và khẳng định việc này làm họ gắn bó hơn.



Thoạt nhìn, bà Debbie Dowsett và ông Tony Williams trông giống như một cặp vợ chồng trung niên bình thường. Cặp đôi đã gặp nhau trong một cuộc họp mặt của khu phố cách đây 17 năm. Hàng ngày, họ thích đi dạo ở quanh vùng hoặc nằm dài trên ghế sofa xem phim. Một mối quan hệ trông qua có vẻ như hoàn toàn bình thường.

Nhưng những người hàng xóm quanh khu phố yên tĩnh của họ sẽ bị choáng váng khi biết được cách yêu lạ đời của hai vợ chồng. Cặp đôi có một mối quan hệ mở, có nghĩa là họ được tự do ngủ với bao nhiêu người khác như họ muốn. Theo đó, trong vòng bốn năm qua, họ chỉ "yêu" hơn 30 người khác.

  ngu voi 30 nguoi khac nhung cap doi nay van khang dinh ho rat hanh phuc - 1

Hiện tại, bà Debbie, 43 tuổi, có bốn người bạn trai khác; trong khi ông Tony, 59 tuổi, phân chia thời gian của mình giữa Debbie và hai người tình. Cả hai đều cũng thích những cuộc tình một đêm. Đáng ngạc nhiên, họ tuyên bố điều này không làm hỏng mối quan hệ 17 năm của họ mà còn làm họ thấy yêu thương nhau nhiều hơn.

Kỹ sư nghỉ hưu, ông Tony nói: "Chúng tôi giống như bất kỳ cặp vợ chồng bình thường khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất là chúng tôi không nghĩ rằng một vợ một chồng là điều tự nhiên. Mối quan hệ của chúng tôi luôn tràn đầy đam mê. Chúng tôi làm chuyện ấy năm lần một tuần và chúng tôi luôn hôn nhau và âu yếm. Có bao nhiêu cặp vợ chồng khác có thể tự tin nói điều đó ở độ tuổi này?.

Những người chỉ trích chúng tôi thường không hài lòng trong mối quan hệ của họ. Trong thời gian tôi ở với Debbie, tôi đã nhìn thấy rất nhiều bạn bè của tôi trải qua nhiều lần chia tay. Tôi không thể không nghĩ rằng một mối quan hệ mở có thể là câu trả lời cho những vấn đề của họ."

  ngu voi 30 nguoi khac nhung cap doi nay van khang dinh ho rat hanh phuc - 2

Lần đầu tiên ông Tony đề nghị một mối quan hệ mở với Debbie hai năm sau khi họ ở bên nhau. Ban đầu, bà Debbie từ chối, lo sợ người chồng của mình sẽ đến với người phụ nữ khác nếu được làm điều đó. Nhưng đến năm 2011, cô ấy đã thay đổi quan điểm của mình: "Tôi đã ngủ với một vài bạn trai trước đây, nhưng tôi chưa bao giờ có tình một đêm hoặc làm bất cứ điều gì thái quá. Tôi đã sợ Tony sẽ bỏ tôi nếu tôi để anh ta quan hệ tình dục với người khác.

Nhưng những năm tháng tiếp theo, tôi ham muốn muốn tình dục nhiều hơn Tony. Lúc đó, tôi cảm thấy an toàn hơn về mối quan hệ của chúng tôi và tôi tin chắc rằng không ai trong chúng tôi sẽ ghen tị. Đó là quyết định tốt nhất mà tôi từng làm.

Có rất nhiều bạn trai làm cho tôi cảm thấy thực sự tự tin và phiêu lưu nhưng nó không chỉ là về tình dục. Có người coi tôi như một công chúa, trong khi một người khác đưa tôi đến các viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Họ đều biết về Tony. Một trong những bạn trai của tôi thậm chí còn trò chuyện với Tony khi đến đón tôi đi hẹn hò. Tuy nhiên, tôi sẽ luôn luôn về nhà với Tony."

ngu voi 30 nguoi khac nhung cap doi nay van khang dinh ho rat hanh phuc - 3

Cặp đôi cũng đặt ra một số nguyên tắc cơ bản. Họ phải luôn luôn sử dụng bao cao su và có các xét nghiệm về nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục sáu tháng một lần. Ngoài ra, họ phải thông báo về nơi ở của mình mọi lúc.

Chia sẻ thêm về chuyện của mình, ông Tony nói: "Tôi đã đề nghị nhưng tôi tôn trọng mong muốn của Debbie khi cô ấy nói rằng cô ấy không muốn có một mối quan hệ mở. Khi cô ấy đổi ý, tôi đã rất vui mừng. Tôi biết rằng có quan hệ tình dục với người khác sẽ ngăn không cho mối quan hệ của chúng tôi trở nên tẻ nhạt - và tôi nói đúng. Tôi thực sự rất thích sự tự tin và mới mẻ của cô ấy trong phòng ngủ.

Chúng tôi chỉ nói với một vài người bạn thân và họ đã bị sốc, bởi vì chúng tôi dường như rất hạnh phúc và hết mình với nhau. Tôi không thảo luận về cuộc sống tình dục của tôi với con cái của tôi nhiều, nhưng một trong những đứa con trai của tôi biết rằng tôi có bạn gái khác và thằng bé nói với tôi rằng không có vấn đề gì nếu nó làm cho tôi hạnh phúc."

ngu voi 30 nguoi khac nhung cap doi nay van khang dinh ho rat hanh phuc - 4

Tổng cộng, Debbie đã ngủ với 20 người, trong khi Tony đã ngủ với 10 người khác trong suốt 4 năm. Cả hai sẽ luôn cố gắng xếp lịch hẹn hò với người khác vào cùng một buổi tối. Họ cũng đồng ý rằng sẽ ngừng lại nếu một trong hai người không còn cảm thấy thoải mái với mối quan hệ mở.

Theo Khám phá


mối quan hệ tình dục Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao