Ngủ với chồng vợ mặc áo lót dày cộm, chồng thủ thỉ 1 câu vợ cởi sạch

"Vợ tôi đỏ bừng mặt, chắc cô ấy không nghĩ là tôi lại hiểu tâm tư của vợ như vậy".

Người ta cứ bảo vợ chồng sống lâu với nhau tình yêu cạn chỉ còn tình nghĩa. Tôi chẳng biết các ông thế nào chứ tôi lấy vợ cũng mười năm có lẻ rồi. Vợ tôi đẻ 2 đứa, giờ nhìn không khác gì mướp héo. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy chán, đảm bảo vẫn yêu vợ như ngày nào, thậm chí còn thương hơn là đằng khác.

Trước kia, vợ tôi cũng thuộc diện sắc nước hương trời, em là con gái gia đình có điều kiện. Tôi ngược lại chỉ là gã trai quê nghèo lên thành phố lập nghiệp. Ngu ngơ đánh liều tỏ tình thế mà lại dành được tình cảm của em.

Ngủ với chồng vợ mặc áo lót dày cộm, chồng thủ thỉ 1 câu vợ cởi sạch-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cưới nhau xong, hai vợ chồng phải đi ở trọ, em theo tôi chịu bao vất vả. Từ ở nhà lầu xe hơi phải tới ở căn phòng thuê rộng chưa đầy 30m bao gồm cả nhà vệ sinh, bếp nấu nướng.

Đang là cô tiểu thư lá ngọc cành vàng, chẳng bao giờ phải động chân động tay làm việc nhà vậy mà sau cưới em đảm đương mọi việc, từ cơm nước, nhà cửa, quần áo. Thương vợ tôi hay tranh thủ đi làm về sớm để đỡ em nhưng vợ tôi xua tay bảo: “Những việc đơn giản này em lo được hết. Anh cứ tập trung cho sự nghiệp đi”.

Cũng may tôi không làm vợ phải thất vọng. 5 năm sau cưới, tôi cũng có được sự nghiệp sáng lạn, còn vợ sinh cho tôi 2 đứa con ngoan ngoãn, đáng yêu. Có điều sau khi sinh con song, tôi để ý em luôn giữ kẽ với chồng chuyện chăn gối.

Lúc trước ở bên tôi em tự tin thể hiện ngôn ngữ cơ thể chứ giờ em lúc nào cũng diện quần áo kín bưng, nhất là áo ngực toàn mặc hàng độn.

Về giường với chồng vẫn cứ giữ nguyên áo lót như thế. Kể cả vợ chồng gần gũi, em cũng không cho tôi cởi áo em ra.

Ngủ với chồng vợ mặc áo lót dày cộm, chồng thủ thỉ 1 câu vợ cởi sạch-2

Đêm qua cũng vậy, cả tuần đi công tác, về nhà nhớ hơi vợ tôi lao vào em. Trước giờ đã lên giường là tôi muốn vợ chồng không còn khoảng cách. Thế mà em cứ khép nép không chịu.

Tôi hiểu em đang lo lắng điều gì nên ghé tai thủ thỉ: “Vợ bỏ áo ngực ra đi, anh nhớ 2 quả nhót của anh quá”.

Vợ tôi đỏ bừng mặt, chắc cô ấy không nghĩ là tôi lại hiểu tâm tư của vợ như vậy. Thật ra trong quá trình phụ nữ cho con ti, ngực ai chẳng teo tóp chảy sệ. Vợ tôi vì thế mà không tự tin sợ chồng chê xấu mới phải khép nép mặc áo ngực suốt ngày.

Từ lúc nghe tôi nói, vợ tôi tự tin và vui vẻ hơn hẳn.
 

NQ
Theo VietNmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-voi-chong-vo-mac-ao-lot-day-com-chong-thu-thi-1-cau-vo-coi-sach-n-316468.html

chuyện chăn gối sinh con

Tin tức mới nhất