'Ngứa' nghề cũ, H'Hen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin

Fan thích thú khi chứng kiến H'Hen Niê ăn vận nguyên cây hồng chói lóa hì hục lau dọn sàn trước khi vào set quay.

Được mệnh danh là Hoa hậu giản dị và thân thiện, H'Hen Niê luôn đốn tim người hâm mộ nhờ tính cách chân thật với những khoảnh khắc đời thường gần gũi.

Khác với nhiều người đẹp Vbiz, chân dài Ê-Đê nhiều lần chẳng màng hình tượng, thậm chí tự làm xấu mình khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, nàng Hậu lại tiếp tục ghi điểm mạnh qua một clip cô phăng phăng... lau dọn sàn trước khi ghi hình dù đang ăn diện cực lồng lộn.


H'Hen Niê ăn vận nguyên cây hồng chói lóa đứng lau dọn sàn trước khi vào set quay.

Theo đó, clip ghi tại hậu trường chương trình The Next Face mà H'Hen đang làm huấn luyện viên. Nhận thấy sàn trường quay có dấu chân bẩn, chân dài bất ngờ cầm chổi lau nhà hì hục dọn dẹp vô cùng dễ thương. 

"Đang ghi hình, Mentor H'Hen Niê bất ngờ 'cướp phăng' cây chổi lau nhà từ ekip sản xuất", người đăng tải clip chia sẻ.

Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-1Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-2
Dù mỗi trường quay có lao công riêng để phụ trách công việc lau dọn, nhưng nàng hậu không nề hà mà bất chấp hình tượng, tự tay làm việc ấy luôn

Hình ảnh H'Hen Niê trong bộ cánh lộng lẫy, sang trọng vẫn thoải mái lau dọn sàn nhận về nhiều lời khen "có cánh". Nhiều fan còn hài hước cho rằng cô "ngứa nghề" cũ vì trước đây, người đẹp từng có thời gian đi làm giúp việc.

Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-3Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-4Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-5
Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-6
Sau khi lập được thành tích cao tại đấu trường quốc tế, H'Hen Niê dần được khán giả đón nhận bằng chính tài năng và sự cống hiến cho cộng đồng. Cô ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua hình ảnh một nàng hậu luôn hết mình vì mọi người. H'Hen Niê không quen hào nhoáng, vì thế mà khoảng cách giữa cô nàng và công chúng cũng gần hơn.
Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-7Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-8
Được biết, H'Hen Niê từng có khoảng thời gian khó khăn trước khi nổi tiếng khi cô phải đi làm giúp việc nhà để trang trải cuộc sống. Câu chuyện từng là osin thời sinh viên cũng là câu chuyện gây chú ý, truyền cảm hứng đến mọi người thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngứa nghề cũ, HHen Niê mặc lồng lộn vẫn hì hục lau sàn như ôsin-9
H'Hen Nie thoải mái kể về thời gian từng làm giúp việc, không những không than thở mà cô còn biết ơn công việc đó vì nó giúp cô học được nhiều điều và càng nỗ lực hơn trong cuộc sống: "Khi vào nhà ấy, tôi cảm thấy tại sao họ có thể tiện nghi như thế. Người ta đã làm như thế nào để có được cuộc sống đầy đủ như vậy? Ngay cả công việc ô-sin tôi cũng thấy may mắn. Tôi học được cách chăm con của một gia đình có điều kiện..."

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngua-nghe-cu-hhen-nie-mac-long-lon-van-hi-huc-lau-san-nhu-osin-n-285442.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao