Ngừng hợp tác với ông trùm phim 18+, số phận 'con gái' Châu Nhuận Phát ra sao?

Đồng Phi được cho là mất đi nhiều cơ hội đóng phim.


Đồng Phi là diễn viên trẻ nổi lên nhờ một bàn tay của Vương Tinh - ông trùm làng phim 18+ Hong Kong. Nữ diễn viên 9X được đạo diễn Vương phát hiện và mời tham gia bộ phim "Vô giới chi bảo". Sau đó, cô tham gia một các tác phẩm khác như "Đổ thành phong vân", "Đại Thượng Hải"...


Tờ Toutiao cho hay, Đồng Phi và Vương Tinh đã không hợp tác với nhau một thời gian dài. Cả đạo diễn Vương lẫn "con gái Châu Nhuận Phát" đều không nói rõ lý do dù có nhiều đồn đoán xung quanh câu chuyện này.


Đồng Phi được báo giới gọi với cái tên ưu ái là “con gái của Châu Nhuận Phát” nhờ vai diễn Thạch Thái Hồng trong phim “Đổ thành phong vân” (2014). Trong phim, cô đảm nhận vai cô con gái rượu xinh đẹp và kiêu kỳ của ông trùm "thần bài" Thạch Nhất Kiên (Châu Nhuận Phát). Ngoài phần 1, Đồng Phi còn tham gia thêm phần 2 và 3 của phim.


Toutiao cũng cho hay, không ký tiếp hợp đồng với Vương Tinh, cái tên Đồng Phi bỗng trở nên chìm nghỉm trong làng giải trí. Trước đó, cô được Vương Tinh ưu ái hết mực khi đóng phim. Cô nổi tiếng nhờ một tay đạo diễn Vương giúp đỡ.


Bộ phim gần đây của cô nàng là "Phế sài huynh đệ" không gây được ấn tượng với khán giả. Từng được kỳ vọng sẽ vượt qua "chị đại" Từ Đông Đông song giờ đây ít ai biết tới Đồng Phi.


Cô cũng mất đi cơ hội chụp ảnh cho các tạp chí thời trang lớn.

 


Theo Dân Việt


Châu Nhuận Phát

Tin tức mới nhất