'Ngược chiều nước mắt' tập 18: Báo hiệu những bi kịch mới

Tập 18 "Ngược chiều nước mắt" hé lộ những tình tiết mới báo hiệu biến cố xảy đến với Trang - Hiệp, sóng gió trong gia đình Thành và Phương.

Sau lễ đính hôn lãng mạn của Trang - Hiệp ở tập 17 cùng diễn biến tình cảm quá nhanh đến nỗi chính Trang cũng không tin đó là sự thật, tập 18 Ngược chiều nước mắt phát sóng tối nay hứa hẹn hàng loạt những tình huống bất ngờ trong clip mới nhất vừa được hé lộ.

Trong khi tình cảm của Thành và Phương đang được hâm nóng trở lại thì bất ngờ hai người lại mâu thuẫn bắt nguồn từ sự ghen tuông của Thành khi vợ phải liên tục đi tiếp khách khiến anh lo lắng Phương không được an toàn khi tiếp xúc với những người đàn ông lạ.

Cũng trong tập này lần đầu tiên Mai ngã gục trong men rượu và tưởng lầm anh rể Thành là Sơn. Cảnh cô ôm Thành tình tứ bất ngờ bị một kẻ giấu mặt chụp lại bằng điện thoại báo hiệu sóng gió sắp nổi lên trong gia đình.

Tuy nhiên tình huống khiến nhiều người tò mò nhất chính là cảnh Trang tỉnh dậy trên giường bệnh với kim truyền trên tay trong khi không có Hiệp xuất hiện bên cạnh.

 Liệu Thành và Phương có hóa giải được mâu thuẫn? Mai sẽ giải thích sao với Sơn và bố mẹ chồng khi tình tứ với anh rể? Và không biết chuyện chẳng lành nào đã xảy đến với Hiệp sau lễ đính hôn lãng mạn? Tất cả sẽ được hé lộ trong Ngược chiều nước mắt tập 18 phát sóng lúc 20h45 ngày 17/11.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt Phim truyền hình

Tin tức mới nhất