'Ngược chiều nước mắt' tập 29: Mai cứng rắn đồng ý ly hôn Sơn

Khác với hình ảnh yếu đuối trong những tập trước, Mai đã mạnh mẽ đồng ý ly hôn trước lời đề nghị của Sơn để giải thoát cho cả hai.

Sau lần toả sáng với giọng hát như nữ hoàng phòng trà tại quán làm thêm, Mai đã tự tin hơn trước sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Đó là liều thuốc tinh thần động viên và giúp Mai vực dậy giữa biến cố hôn nhân. Theo đó, dù có chút đau lòng nhưng cô đã dứt khoát ly hôn theo đề nghị của Sơn như một sự giải thoát khiến khán giả thoả lòng.

Trong khi đó, cuộc hôn nhân của Thành và Phương cũng không thể cứu vãn. Người đáng thương nhất trong cuộc hôn đổ vỡ này chính là bé Mây. Dù khát khao sum vầy gia đình bên cả bố mẹ nhưng cô bé chỉ biết buồn bã khi mẹ khẳng định cuộc sống từ nay chỉ có hai mẹ con và không thể đồng ý tha thứ cho bố.

Ở một diễn biến khác, Trang đã có cuộc gặp gỡ đặc biệt với mẹ Lực. Theo đó cô nàng rất bối rối khi mẹ bạn thân hiểu rõ chuyện cả hai, nhất là tình yêu đơn phương quá sâu đậm của con trai bà. Bên cạnh đó, mẹ Lực cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi một tình cảm đẹp và bền lâu như Lực lại không được đền đáp để Trang được trở thành con dâu khiến Trang chỉ biết im lặng.

Hạnh phúc hai quý tử nhà ông Lâm đã tan vỡ, họ sẽ ra sao những ngày sao và có thể hàn gắn? Đón xem tập 29 Ngược chiều nước mắt phát sóng lúc 20h45 ngày 28/12.

Theo Vietnamnet


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao