'Ngược chiều nước mắt' tập 5: Phương Oanh bước vào cảnh 'sống chung với mẹ chồng'

Mai (Phương Oanh) bắt đầu bước vào cảnh "sống chung với mẹ chồng" khi bị bà Lâm (NSND Lan Hương) soi mói, để ý từng tí một, còn chồng thì vô tâm.

Tập 5 của Ngược chiều nước mắt đã có nhiều tình tiết bất ngờ và hấp dẫn xảy đến với các nhân vật chính. Sơn (Hà Việt Dũng) ra mắt nhà Mai (Phương Oanh), nhưng anh lại đến muộn, khiến bố Mai rất tức giận.

Ngược chiều nước mắt tập 5: Phương Oanh bước vào cảnh sống chung với mẹ chồng-1

Bố mẹ Mai chỉ mong Sơn sẽ yêu thương, chăm sóc cho con gái mình. Nhưng Sơn vẫn chứng nào tật nấy. Ngay trong đêm tân hôn, anh chồng đào hoa này không những không có tình cảm với vợ mà còn say mèm rồi vô tâm hỏi Mai: "Tại sao em lại ở đây?". 

Vốn không được lòng mẹ chồng nên Mai vừa bước về làm dâu đã bị bà Lâm (NSND Lan Hương) để ý, soi mói từng hành động nhỏ. Từ những chuyện vụn vặt như khăn phải ấm, phòng không quá lạnh, cho đến việc Mai xuống chậm lúc ăn cơm với gia đình, cũng khiến bà Lâm cho rằng cô không biết ý tứ khi về nhà chồng.

Ngược chiều nước mắt tập 5: Phương Oanh bước vào cảnh sống chung với mẹ chồng-2

Không những thế bà còn tỏ ra khó chịu khi Mai trả lời cái gì cũng ấp úng. Tập phim này cũng khiến khán giả đoán rằng những ngày tháng sau này ở nhà chồng của Mai sẽ không mấy dễ dàng gì cả. Chồng đã vô tâm nay còn thêm cả mẹ chồng khó tính.

Trong khi đó, mối quan hệ của Trang (Huyền Lizzie) và Hiệp (Anh Tuấn) có nhiều khởi sắc. Hiệp hào hứng khi dụ được Trang lên xe để chở về nhà. Anh cũng bất ngờ xuất hiện trong dàn bê tráp đám cưới của anh trai Trang khiến cô rất bối rối. 

Cũng trong tập 5, Anh Dũng – ông chồng nhu nhược trong “Sống chung với mẹ chồng” với vai Liêm đã xuất hiện trong cuộc họp đối tác cùng Phương (Thu Quỳnh). Liêm có chút tiếc cho Phương khi chấp nhận một cuộc sống bình thường.  Anh ta cũng có ý trách chồng Phương khi không đem đến cho cô một cuộc sống điều kiện hơn.

Ngược chiều nước mắt tập 5: Phương Oanh bước vào cảnh sống chung với mẹ chồng-3

Những điều này đã cho thấy nhân vật Liêm sẽ là nhân tố tạo nên những sóng gió tiếp theo của cuộc hôn nhân của Phương và Thành (Mạnh Trường).

Cùng đón xem những tập tiếp theo của Ngược chiều nước mắt phát sóng vào lúc 20h45 tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Hồng Ánh
Theo Vietnamnet

 


ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất