Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... 'chào thân ái'

"Em thà đóng vai ác còn hơn bất hiếu. Đừng có lấy lí do có bầu phải cưới để hủy hoại tuổi trẻ của một đứa con gái".

Một nam thanh niên mới đây đăng đàn than vãn về suy nghĩ lạ đời của bạn gái. Cụ thể sau 1 năm yêu nhau, cả phát sinh quan hệ, nhưng tới khi anh chàng học ngành Y còn 3 năm nữa mới ra trường đề cập đến chuyện "cưới chạy bầu", thái độ bạn gái quay ngoắt 180 độ.

Thay vì xưng hô "anh em", cô nàng tỏ ra tức giận, xua đuổi bạn trai: "Mày cút đi để tao yên. Bố mẹ tao sinh ra, tao chưa lo được cho họ ngày nào. Con tao nếu có được sinh ra, tao cũng phải đảm bảo cho nó được tử tế.

Công việc thì chưa có, tiền bạc thì bố mẹ lo. Anh nghĩ cái gì mà đòi cười? Không lẽ tao ở nhà với cái bụng bầu như thế à? Đừng lấy lí do có bầu phải cưới".


Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-1Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-2
Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-3
Cả hai liên tục tranh cãi bỏ hay giữ con. 

Mặc bạn gái tức giận, chửi bới là "đồ bảo thủ, chủ quan", anh chàng này vẫn nói chuyện hết sức nhẹ nhàng, khuyên cô thay vì nghĩ tiêu cực hãy bình tĩnh "vì con". "Em đừng bỏ con mà tội, mai anh sắp xếp ra với em, đừng có làm bậy. Anh lo được cho em mà, thôi anh xin em đấy".

Chửi bới chán chê, cô gái bộc bạch quan điểm rõ ràng ngay từ đầu không phải cứ bầu là cưới: "Em thà đóng vai ác còn hơn bất hiếu. Đừng có lấy lí do có bầu phải cưới để hủy hoại tuổi trẻ của một đứa con gái. Anh đừng nói tôi thiếu trách nhiệm, chính anh mới là người thiếu suy nghĩ. 

Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-4

Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-5
Cô gái tuyên bố thà đóng vai ác bỏ con còn hơn bất hiếu.

Mọi đứa trẻ đều vô tội nhưng nếu sinh ra mà không thể lo cho con cuộc sống đàng hoàng thì sinh ra làm gì? Có bầu thì cưới, nói nghe dễ nhỉ? Tương lai tôi còn phía trước chứ không phải ở nhà trông con. Tôi với anh đến với nhau tự nguyện nên sinh con hay không cũng là quyền của tôi".

Sau khi tuyên bố hùng hồn, cô gái "chào thân ái và quyết thắng" rồi lập tức chặn mọi thông tin liên lạc. Đến nước này, anh chàng chỉ biết đau khổ, không biết phải xử lý mọi việc tiếp theo ra sao.

Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-6Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-7Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-8
Sau một hồi cãi nhau, cô gái vẫn giữ vững quan điểm và lập tức block Facebook bạn trai. 

Nếu nhiều người chỉ nghe qua việc "không muốn giữ" hay "chưa sẵn sàng", "phá thai" nhiều khả năng sẽ "ném đá", nghĩ cô gái trong câu chuyện vô trách nhiệm. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đâu phải cứ sinh một đứa trẻ ra là xong!

Cặp trai gái đều còn đang ngồi trên ghế giảng đường, việc ăn học vẫn còn phụ thuộc vào bố mẹ, lấy gì ra để đảm bảo tương lai cho cả hai sau này, chứ nói gì "đèo bòng" thêm con cái. Hai chữ "trách nhiệm" nói thì dễ thật đấy nhưng làm được hay không, chỉ có thời gian mới trả lời được!

Vốn dĩ một người cha, người mẹ thật sự không chỉ chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng, mà còn cần có một kinh tế vững chắc mới có thể đảm bảo cuộc đời của một đứa trẻ. Tuổi đời còn trẻ, chưa có gì trong tay mà phải đèo bòng có chăng chỉ khổ mình, khổ con mà còn liên lụy đến người thân.

Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-9Ngược đời, có bầu, đàng trai năn nỉ xin cưới nhưng cô gái quyết... chào thân ái-10
Bình luận tranh cãi từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ban-trai-nan-ni-co-gai-van-doi-pha-thai-vi-so-mat-tuoi-tre-n-265085.html

mang thai chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất