Ngược đời, mẹ chồng dặn con dâu tương lai phải cảnh giác con trai mình dụ vào nhà nghỉ

Tập 20 của Mẹ chồng nàng dâu, chúng ta được gặp gỡ cặp mẹ con rất đáng yêu mà theo mẹ chồng là 'quy luật bù trừ'.

Trong tập 20 của Mẹ chồng nàng dâu chúng ta được gặp gỡ mẹ chồng Huỳnh Thị Thu Thủy, đến từ Thủ Đức, 58 tuổi và con dâu Trần Thị Ngọc Hân 21 tuổi. Đã làm dâu mẹ chồng được 3 năm.

Nói về ấn tượng bạn đầu gặp con dâu tương lai, mẹ chồng Thủy chia sẻ, với niềm xúc động. Lúc con trai dẫn về, con dâu tương lai mới mười mấy tuổi nên gọi con dâu tương lai vào hỏi han nhà cửa.

Ngược đời, mẹ chồng dặn con dâu tương lai phải cảnh giác con trai mình dụ vào nhà nghỉ-1

Biết con trai mới quen con dâu mới mấy tháng, mẹ chồng hỏi tại sao lại gan vậy, mới quen mà đã dám đi theo con dâu. "Con gái thì nhỡ giữ kẽ nghe con. Nếu đi với nó mà nó kêu vô quán nước hay vô khách sạn thì nhỡ phải cẩn thận nha con".

Con dâu tương lai lại mang chuyện đi với lại với người yêu rồi con trai vào la mẹ. Chia sẻ thực lòng của mẹ chồng khiến cả khán phòng cười ồ.

Lúc này con dâu Ngọc Hân mới thú nhận, đúng là ngày đó có chuyện người yêu đưa mình về ra mắt mẹ xong rồi rủ đi uống nước, rồi đi khách sạn. Câu chuyện ngây thơ của con dâu khiến cả hai MC cười ồ.


Mẹ chồng sợ con trai dụ dỗ con dâu trong tập 20 Mẹ chồng nàng dâu 

Làn đầu gặp mẹ chồng, con dâu Ngọc Hân chia sẻ mẹ hiền, ban đầu gặp hơi run nhưng sau thì không sợ nữa. 

Ngược đời, mẹ chồng dặn con dâu tương lai phải cảnh giác con trai mình dụ vào nhà nghỉ-2

"Chị cũng làm biếng vô cùng, sai đâu đánh đó" là nhận xét của mẹ chồng về nàng dâu. Có lần đi làm về mệt, thấy nhà cửa bẩn quá, mẹ chồng mới la lên. Nhưng con dâu lại cười cười, xách chổi đi quét. 

Con dâu ít cười nên mẹ chồng cũng khôi hài vì mình chắc vui quá nên quy luât bù trừ, gặp con dâu ít cười luôn. Mẹ thấy con dâu lười và không biết nấu ăn lại ít nói nên mẹ cũng có lúc bức xúc. Mẹ bảo 'thôi lần sau, sáng ra, con gặp mẹ thì con cứ cười lên nhé'. 

Con dâu phê bình mẹ chồng lúc la con hay 'nói dài nói dai'. Cô con dâu có vẻ nhút nhát, ít nói còn mẹ chồng thì vui vẻ, nói nhiều hơn.

Ngược đời, mẹ chồng dặn con dâu tương lai phải cảnh giác con trai mình dụ vào nhà nghỉ-3

Dù ít nói nhưng mẹ chồng cũng phải 'bái phục' khi con dâu đưa mình vào bar, nghe nhạc, DJ lúc mình buồn và bảo mẹ phải ăn mặc đẹp. Lúc này mẹ chồng mới tá hỏa là con dù hiền nhưng cũng... chơi ra phết.

Cuối cùng, hai mẹ con dành cho nhau những lời động viên chân thành, hi vọng con dâu và mẹ chồng sẽ hiểu nhau hơn trong cuộc sống. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 


show mẹ chồng nàng dâu show thực tế mẹ chồng nàng dâu con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất