Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp

Mặc dù tự nhận bản thân không có phong cách nhưng style của mỹ nhân Kbiz đình đám này lại rất được khen.

Hàn Quốc không chỉ có các thần tượng mặc đẹp, hội diễn viên của xứ kim chi cũng có nhiều gương mặt sở hữu gu thời trang tinh tế sang trọng không phải dạng vừa. Và Gong Hyo Jin là một trong mỹ nhân Kbiz luôn được khen về phong cách. Mặc dù được khán giả đánh giá cao về mặt thời trang, nhưng Gong Hyo Jin lại không hề cảm thấy bản thân mình mặc đẹp đến vậy.

Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp-1

Cụ thể, nữ diễn viên khi xuất hiện trên kênh YouTube ''Fairy Jae Hyung'' mới đây đã gây bất ngờ khi tự đưa ra nhận xét về bản thân: "Trông tôi thật luộm thuộm. Tôi không biết về các xu hướng thời trang ngày nay, và gu thời trang của tôi đã trở nên tệ hơn. Tôi đã nói rằng tôi sẽ giảm cân, nhưng tôi vẫn giữ cân nặng như ngày hôm nay".

Gong Hyo Jin nói thêm: "Gần đây, tôi đã có một chuyến du lịch với bạn bè. Và tôi chỉ mặc quần áo mỏng, sáng màu vì trời quá nóng. Tại sân bay, bạn bè của tôi nói với tôi, 'Cậu có thể cởi chiếc mũ đó ra không? Tại sao cậu lại trông như thế này?' Vì vậy, tôi nói: 'Này, như thế này mới hợp thời trang đấy.' Và tôi buông xuôi về chuyện ăn mặc của mình"

Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp-2

Khiêm tốn tự nhận bản thân có gu thời trang tệ, không cập nhật xu hướng thời trang nhưng Gong Hyo Jin ngoài đời lại có phong cách ăn mặc rất riêng. Nữ diễn viên có style độc lạ, không trùng với bất cứ nghệ sĩ nào trong Kbiz. Đúng là cô không ăn vận theo xu hướng, bởi chính Gong Hyo Jin mới là người tạo ra phong cách cho chính mình chứ không hề bị các trend ảnh hưởng.

Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp-3

Gong Hyo Jin được đánh giá là có gu thời trang trẻ hơn tuổi thật. Dù đã bước sang tuổi 43, nữ diễn viên vẫn rất chăm diện các bộ trang phục tươi tắn, điệu đà với phong cách vintage dịu dàng, nữ tính. Các item cô mặc tuy đơn giản nhưng lại có họa tiết, phom dáng hút mắt người nhìn, tôn lên thần thái và khí chất người mặc.

Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp-4Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp-5

Dễ thấy, dù là thời trang sân bay hay thời trang đời thường, Gong Hyo Jin đều ưa chuộng các item cơ bản thiên về sự thoải mái. Quần ống suông, quần ống loe cùng với dáng áo lửng giúp nữ diễn viên ''hack'' dáng hiệu quả, đồng thời tạo nên hình ảnh sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, cô cũng rất chăm sử dụng phụ kiện đặc biệt là kính râm - item nhỏ nhưng giúp nâng tầm outfit tốt.

Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp-6Ngược đời mỹ nhân Kbiz: Tự nhận gu thời trang xuống cấp nhưng luôn được khen mặc đẹp-7

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoc-doi-my-nhan-kbiz-tu-nhan-gu-thoi-trang-xuong-cap-nhung-luon-duoc-khen-mac-dep-20230531163050823.htm

gong hyo jin

Tin tức mới nhất