Ngược đời ra mắt nhà người yêu, bố vợ khép nép - con rể liến thoắng

Hình ảnh chàng rể khi ra mắt gia đình nhà vợ lại tự tin trò chuyện để mức bố vợ khép nép khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Với các cặp đôi thì việc ra mắt gia đình là một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ, thậm chí thể hiện việc cả hai đã sẵn sàng tiến đến hôn nhân và bắt đầu trở nên thân thiết hơn với gia đình đối phương.

Cũng vì tầm quan trọng này, đây là một sự kiện đặc biệt với nhiều người và không ít bạn trẻ vô cùng hồi hộp và muốn chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong lần đầu ra mắt gia đình người yêu.

Thế nhưng chàng trai dưới đây thì có vẻ ngược lại khi anh vô cùng tự tin và thoải mái khi ra mắt gia đình bạn gái. Cô gái đã chia sẻ lại khoảnh khắc bạn trai đang thoải mái ngồi nói chuyện với bố mình.

Ngược đời ra mắt nhà người yêu, bố vợ khép nép - con rể liến thoắng-1
Chàng trai tự tin ngồi "tám chuyện" với bố vợ tương lai (Ảnh chụp màn hình)

Theo hình ảnh, ai nấy đều ngạc nhiên bởi tài ăn nói, trình bày khiến bố vợ tương lai không những gật đầu lia lịa lại còn khép nép ngại ngùng hơn bao giờ hết.

Qua phong thái trò chuyện, có thể thấy anh chàng này rất tự tin, đã chuẩn bị tinh thần vào cuộc vui của gia đình nhà bạn gái bằng cách tiếp chuyện bố vợ như những người thân trong gia đình của mình. Còn về phía người bố thì có phần điềm đạm hơn.

Ngược đời ra mắt nhà người yêu, bố vợ khép nép - con rể liến thoắng-2

Ngược đời ra mắt nhà người yêu, bố vợ khép nép - con rể liến thoắng-3
Dáng ngồi khép nép của bố bạn gái khiến nhiều người phì cười

Sau màn thể hiện, chàng trai còn nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm lên mạng xã hội cho anh em có dịp vào học hỏi: “Sự tự tin trên khuôn mặt, bất khuất trong máu và kiên cường trong tim khi nói chuyện với bố vợ anh em nhé”.

Những hình ảnh sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người còn đùa rằng trong ảnh này không biết giữa ông và chàng trai, ai mới là gia chủ khiến cư dân mạng cười ngất.

"Anh rể này cũng tự tin này, đâu cần bắt chân cao hơn cả bố vợ như anh hôm trước"

"Không biết ai là chủ nhà luôn. Haha"

"Rồi ai là con rể thế"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoc-doi-ra-mat-nha-nguoi-yeu-bo-vo-khep-nep-con-re-lien-thoang-n-336158.html

ngày ra mắt bạn trai

Tin tức mới nhất