Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Ngược dòng thị phi, Đại Nam 'bão 5 sao', bà Giàu sấp mặt vì loạt rate 1 sao

Trong khi khu du lịch Đại Nam của bà Phương Hằng bất ngờ nhận "bão 5 sao" trên Google chỉ trong 24 giờ thì phía ngược lại nhận loạt rate 1 sao. Chuyện gì đang xảy ra?

Công ty Bình Tây của bà Lê Thị Giàu bất ngờ nhận hàng loạt vote 1 sao trên Google

Hai ngày nay, thông tin bà Lê Thị Giàu nộp đơn khởi kiện bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng và đòi bồi thường 1.000 tỷ đồng khiến dân mạng bất ngờ. 

Cụ thể, ngay sau khi bị bà Phương Hằng gọi tên trong buổi livestream ngày 14/5, bà Lê Thị Giàu đã làm đơn khởi kiện yêu cầu TAND Quận 1 buộc bà Hằng chấm dứt ngay hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của bà, buộc bà Hằng gỡ bài nói về bà và công khai xin lỗi và cải chính trên mạng Youtube.

TAND quận 1 hiện đã thụ lý giải quyết vụ kiện này. 

Ngược dòng thị phi, Đại Nam bão 5 sao, bà Giàu sấp mặt vì loạt rate 1 sao-1
Hàng loạt đánh giá 1 sao cho công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây.

Sau khi tờ đơn khởi kiện của bà Giàu lan truyền trên mạng, từ khóa "Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây" bất ngờ chiếm sóng các diễn đàn. 

Được biết, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây do bà Lê Thị Giàu đứng lên đại diện pháp luật và là Chủ tịch Hội đồng quản trị. Công ty này nổi bật với sản phẩm mì hai tôm, mì chay lá bồ đề, bún gạo Bình Tây,...

Chỉ trong thời gian ngắn khi biết tin bà Giàu khởi khiện bà Phương Hằng đòi bồi thường 1.000 tỷ, dân mạng lập tức tràn địa chỉ của công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây trên Google thả ngay 1 sao.

Ngược dòng thị phi, Đại Nam bão 5 sao, bà Giàu sấp mặt vì loạt rate 1 sao-2

Ngược dòng thị phi, Đại Nam bão 5 sao, bà Giàu sấp mặt vì loạt rate 1 sao-3
Bà Lê Thị Giàu

Khu du lịch Đại Nam bất ngờ nhận "bão 5 sao"

Trái ngược với công ty của bà Lê Thị Giàu, khu du lịch Đại Nam của bà Phương Hằng lại nhận đồng loạt 5 sao trong vòng chưa đầy 24h.

Cụ thể, vào khoảng thời gian từ 14/5 trở đi, đỉnh điểm là đêm 29/5, điểm công khai trên Google Maps của khu du lịch Đại Nam từng nhận bão 1 sao của cơ dân mạng.

Khoảng thời gian này, bà Phương Hằng livestream liên tục. Nhiều người vào thả 1 sao còn công khai tuyên bố dù chưa đến Khu du lịch Đại Nam nhưng vẫn chấm 1 sao vì... ghét bà chủ!!!

Ngược dòng thị phi, Đại Nam bão 5 sao, bà Giàu sấp mặt vì loạt rate 1 sao-4
Khu du lịch Đại Nam

Nhưng, từ hôm qua đến nay, sau khi bà Phương Hằng bị bà Lê Thị Giàu nộp đơn khởi kiện đòi bồi thường 1.000 tỷ đồng thì dân mạng bất ngờ quay sang "tiếp sức" bà chủ Đại Nam.

Và chỉ trong vòng 24h, điểm đánh giá của khu du lịch Đại Nam bất ngờ tăng chóng mặt. Từ mức 9.000 đánh giá (đa phần là 1 sao), nay tăng vọt lên 38.000 lượt vote (chủ yếu là 5 sao). Điều này đã kéo điểm số của KDL Đại Nam lên rất cao, 4,8/5 sao tại Google Maps.

Thậm chí, để tăng thêm độ uy tín cho Đại Nam, nhiều người còn để lại bình luận bằng tiếng Anh cho người nước ngoài nếu có "lạc" vào sẽ thấy. 

Ngược dòng thị phi, Đại Nam bão 5 sao, bà Giàu sấp mặt vì loạt rate 1 sao-5

Ngược dòng thị phi, Đại Nam bão 5 sao, bà Giàu sấp mặt vì loạt rate 1 sao-6

Đặc biệt, trong số những người vào đánh giá có rất nhiều người chưa đến khu du lịch Đại Nam lần nào, nhưng vì ủng hộ  bà chủ nên họ sẵn sàng đánh giá 5 sao cho khu du lịch của bà.

Ngược lại, ở phía bà Lê Thị Giàu cũng vậy, có thể nhiều người lần đầu biết đến tên công ty của bà, có thể còn chưa cả thưởng thức sản phẩm công ty này nhưng vì "không ưa" bà chủ nên họ không ngại "tặng" công ty này loạt vote 1 sao to tướng.

Tuy nhiên, việc đánh giá 1 sao hay 5 sao trong khi không đến và trải nghiệm dịch vụ mà chỉ dựa vào sự yêu - ghét với người sáng lập, kể ra cũng không công bằng cho lắm. Nhưng ở đời mà, nhiều chuyện có thể xảy ra và chúng ta cũng chẳng biết đâu mà lần...

Một số bình luận để lại trên địa chỉ khu du lịch Đại Nam ở Google Map

- Gợi ý một điểm đến tuyệt vời tại Bình Dương cùng gia đình và bạn bè. Khuôn viên rộng rãi, có nhiều địa điểm chụp hình, nhiều trò chơi để trải nghiệm. Công trình thiết kế đồ sộ, bắt mắt và có nhiều mảng xanh tươi mát

- Khi bạn tới Việt Nam, hãy tới Đại Nam. Đó là một nơi cực kỳ tuyệt vời. Mình yêu nơi này lắm, mến cả ông bà chủ khu du lịch nữa

- Đại Nam là một nơi tuyệt vời dành cho bạn và gia đình tới chơi thăm thú. Có nhiều thứ để xem, có vườn bách thú và nhiều trò chơi thú vị với mức giá phù hợp cho cả nhà. Ông bà chủ KDL Đại Nam là người có lòng hảo tâm tham gia rất nhiều vào các hoạt động từ thiện và mở quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo mổ tim bẩm sinh bằng tiền doanh thu của KDL Đại Nam.

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-nam-nhan-bao-5-sao-cong-ty-ba-giau-bi-vote-1-sao-n-264097.html

Phương Hằng khu du lịch đại nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết