Hễ thấy trai đẹp là phấn khích, Hương Giang bị Trấn Thành bắt 'tém lại' ngay trên sóng truyền hình

Trước dàn trai cực phẩm của "Người ấy là ai", Hương Giang liên tục hú hét phấn khích. Ngay lập tức, Trấn Thành yêu cầu nữ ca sĩ kiềm chế và nhớ rõ vị trí của mình.

Mở màn năm mới 2019, ngoài hai thành viên ban cố vấn Hương Giang Idol, Trấn Thành, Người ấy là ai tuần này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Kim Tử Long, Á hậu Hoàng Thùy và John Huy Trần. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ khách mời Phương Dung (Lucie) - cô gái đầy tài năng khi vừa là một photographer, vừa có sự nghiệp kinh doanh thời trang riêng cũng là điểm nhấn cho gameshow tuần này. 

Hễ thấy trai đẹp là phấn khích, Hương Giang bị Trấn Thành bắt tém lại ngay trên sóng truyền hình-1
Nữ chính xinh đẹp trong tập 10 "Người ấy là ai". 

Thừa nhận bản thân mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng trong tình yêu, Phương Dung lại khá mộng mơ. Trong khi người yêu còn quan tâm sự nghiệp và chưa nghĩ đến việc kết hôn, nữ khách mời đã nghĩ đến một cái kết hạnh phúc. Suy nghĩ khác nhau, nhu cầu khác nhau khiến cả hai đường ai nấy đi. 

Lắng nghe câu chuyện, Hương Giang dành cho cô gái trẻ sự đồng cảm. Nữ ca sĩ nhận định, phụ nữ khi yêu luôn hết lòng hết sức và cũng mong nhận lại những điều tương tự. Đồng thời, Hương Giang kết luận: “Khi mà chúng ta không thể cho nhau không gian riêng thì chúng ta sẽ buộc phải cho nhau lối đi riêng”.

Không chỉ đồng tình với những quan điểm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hoàng Thùy cũng góp thêm ý kiến: “Khi yêu mình phải cho người khác khoảng cách, sự tò mò về mình…”.

Với những kinh nghiệm, chia sẻ về tình cảm và hướng đi mới của nữ khách mời, các thành viên ban cố vấn khẳng định đã tìm được mẫu người đàn ông lý tưởng cho cô gái. Ngay từ khi các chàng ứng viên "chào sân", Hương Giang không giấu nổi sự phấn khích. 


Clip: Hương Giang Idol phấn khích trước dàn trai đẹp.

Nữ ca sĩ liên tục hú hét và dành những lời khen ngợi dàn trai đẹp: "Thật là nhiều cảm hứng với tập này quá đi" khiến Trấn Thành phải yêu cầu cô "tém tém lại". "Giang à, kiềm chế lại nha em. Em là cố vấn nghe chưa, luôn luôn nhớ vị trí của mình nghe chưa?", nam MC lên tiếng. 

Ngay sau lời chọc ghẹo từ các thành viên, dàn cố vấn bước vào hành trình tìm nửa còn lại cho cô gái trẻ. Sự xuất hiện của chàng trai đầu tiên làm Trấn Thành, Hương Giang lẫn John Huy Trần thích thú giơ tấm bảng Độc thân. Trong khi đó NSƯT Kim Tử Long lại nghi ngờ “có khi nhìn vậy mà không phải vậy”.

Lý giải điều này, giọng ca gạo cội tiết lộ: "Ngày xưa khi anh bước vào nghề, khoảng 10 năm khán giả nghĩ anh màu tím không đó. Không thể nhìn bề ngoài mà đoán được…".

Giữa lúc mọi người đang tranh cãi về giới tính của chàng trai trẻ, Hoàng Thùy bất ngờ bật mí mình từng có cơ hội hợp tác chung với người này. Không những thế, chân dài xứ Thanh quyết định đưa bảng Giới tính thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Trong một diễn biến khác, chàng trai đến từ xứ sở kim chi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của nữ khách mời lẫn khán giả trong trường quay. Đối mặt trực tiếp với nam ứng viên, Hương Giang khẳng định đây là chàng trai “gần với gu của Phương Dung nhất”.

Hễ thấy trai đẹp là phấn khích, Hương Giang bị Trấn Thành bắt tém lại ngay trên sóng truyền hình-2
Các thành viên ban cố vấn đau đầu chọn ra chàng trai thích hợp cho nữ khách mời. 

Không những thế, nữ ca sĩ hài hước: "Em thích kim chi nhưng hôm nay không phải là em…". Về phía Hoàng Thùy, cô tỏ ra băn khoăn bởi vẻ ngoài nghiêm túc của chàng trai này.

Trước nghi ngờ của đàn em, ông xã Hari Won cho rằng người Hàn Quốc thường rất nguyên tắc. Nghe vậy, Hương Giang liền bổ sung: “Một người đã lấy người Hàn Quốc cho hay”.

Tuy nhiên, Hoàng Thùy lại khẳng định Hari Won không thuộc tuýp người nguyên tắc vì "Em thấy chị Hari đâu có vậy?". "Đó là khi giỡn, còn khi bước vào công việc vợ anh cực kỳ nghiêm túc, làm gì cũng làm với 200% sự tập trung...", Trấn Thành kết luận.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao