Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Nữ chính cực xinh của 'Người Ấy Là Ai' bén duyên cầu thủ bóng rổ

Không nằm ngoài sự kỳ vọng, cầu thủ bóng rổ Justin Young xuất hiện với màu xanh độc thân, tạo nên cái kết "happy ending" cho nữ chính Thanh Tâm.

Tối 24/7, tập 12 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Cùng với cố vấn cố định Hương Giang, ghế nóng tuần này chào đón các ngôi sao: Phương Lan, Chi Dân, Diệu Nhi.

Nữ chính xuất hiện xinh đẹp, tên Thiên Tâm. Thiên Tâm hiện đang làm việc trong một công ty truyền thông có tiếng, mà theo Trấn Thành ngầm tiết lộ thì cô đóng vai trò là "sếp". Thiên Tâm có phong cách đối đáp nhẹ nhàng, tinh tế, kèm theo lý lịch trích ngang ấn tượng khiến khán giả có nhiều thiện cảm. 

Nữ chính cực xinh của Người Ấy Là Ai bén duyên cầu thủ bóng rổ-1Nữ chính cực xinh của Người Ấy Là Ai bén duyên cầu thủ bóng rổ-2
Nữ chính Thiên Tâm.

Sau khi trải lòng về mối tình đổ vỡ với lý do bị chồng sắp cưới "cắm sừng", Thiên Tâm bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp.

Ở vòng đầu tiên, nữ chính loại chính xác Anh Duy - chàng trai màu tím thuộc cộng đồng LGBT. Bước sang vòng thứ 2, Thanh Tâm quyết định loại cực phẩm Việt kiều Billy Phạm, khiến dàn cố vấn cũng như khán giả không khỏi tiếc nuối.  

Lúc này trên sân khấu còn lại 3 chàng trai: Văn Tiến (thủ môn bóng đá) - Minh Đăng (chuyên viên marketing) - Justin Young (cầu thủ bóng rổ của đội tuyển Việt Nam).

Nữ chính cực xinh của Người Ấy Là Ai bén duyên cầu thủ bóng rổ-3
Văn Tiến - Minh Đăng - Justin Young.

Nữ chính cực xinh của Người Ấy Là Ai bén duyên cầu thủ bóng rổ-4
Nữ chính cực xinh của Người Ấy Là Ai bén duyên cầu thủ bóng rổ-5
Sau khi cân nhắc, nữ chính quyết định trao hoa cho Justin Young - cầu thủ bóng rổ.

Được Thanh Tâm lựa chọn trao hoa kết đôi là soái ca bóng rổ Justin Young, sở hữu chiều cao lên tới 1m93. 

Tới phần lộ diện, Minh Đăng xuất hiện với màu tím LGBT, còn Văn Tiến là màu đỏ "đã có chủ". Lúc này, màu sắc của Justin Young - sự lựa chọn của nữ chính - trở nên rất dễ đoán. 

Không nằm ngoài sự kỳ vọng, cầu thủ bóng rổ xuất hiện với màu xanh độc thân, tạo nên cái kết "happy ending" cho Người ấy là ai tập 12.

Nữ chính cực xinh của Người Ấy Là Ai bén duyên cầu thủ bóng rổ-6Nữ chính cực xinh của Người Ấy Là Ai bén duyên cầu thủ bóng rổ-7
Nữ chính Thiên Tâm trong giây phút kết đôi với soái ca bóng rổ.

Nữ chính cực xinh của Người Ấy Là Ai bén duyên cầu thủ bóng rổ-8
Chân dung Justin Young - sự lựa chọn của nữ chính.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Diệu Nhi Chi Dân Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020