Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

HOT nhất lịch sử 'Người Ấy Là Ai': Soái Tây giật hoa của nữ chính, than 'gồng mệt muốn chết'

Luân Vũ là sự lựa chọn cuối cùng của Diễm Quỳnh. Tuy nhiên đây lại là chàng trai tím lịm tìm sim, sau thời gian "gồng không nổi" tuyên bố làm chị em với nữ chính.

Tối 15/5, tập 2 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Ngoài sự cố định của Hương Giang, ban cố vấn tuần này chào đón các ngôi sao Trịnh Thăng Bình, Midu, Mạc Văn Khoa. 

Diễm Quỳnh - nữ chính của tập 2 - xuất hiện với vẻ thướt tha, xinh đẹp. Không dưới 5 lần trải qua cảm giác bị phản bội trong tình yêu, Diễm Quỳnh hy vọng tìm được chàng trai độc thân phù hợp. 

 HOT nhất lịch sử Người Ấy Là Ai: Soái Tây giật hoa của nữ chính, than gồng mệt muốn chết-1

Tuy nhiên, nữ chính của tuần này khá xui khi liên tiếp loại bỏ những chàng trai độc thân. Sau khi Nam Phạm và Nghĩa Bình lần lượt ra về, Diễm Quỳnh đối diện với nhiều rủi ro khi trên sân khấu còn lại 3 chàng trai Việt Hoàng - Luân Vũ - Hoàng Phương. Tỷ lệ độc thân trong nhóm này đương nhiên không cao. 

Cô gái quyết định trao hoa cho chàng trai ngoại quốc Luân Vũ. Ở phần lộ diện, Việt Hoàng là hoa có chủ, Hoàng Phương dù có một con gái ruột nhưng là thành viên của cộng đồng LGBT. Lúc này, ai nấy đều hy vọng vào Luân Vũ - sự lựa chọn của Diễm Quỳnh - sẽ là màu xanh độc thân. 

HOT nhất lịch sử Người Ấy Là Ai: Soái Tây giật hoa của nữ chính, than gồng mệt muốn chết-2
Hoàng Phương - Luân Vũ - Việt Hoàng.

HOT nhất lịch sử Người Ấy Là Ai: Soái Tây giật hoa của nữ chính, than gồng mệt muốn chết-3
Diễm Quỳnh quyết định trao hoa cho Luân Vũ - soái ca ngoại quốc.

Đến phần lộ diện, Luân Vũ xuất hiện với bảng màu xanh khiến cả trường quay vỡ òa vui sướng. Tuy nhiên đó chỉ là một cú lừa từ chương trình, khi sau cùng soái tây chính là một màu... tím tịm tìm sim. 

Luân Vũ giật lại bông hoa từ tay Diễm Quỳnh, hài hước than "Gồng mệt muốn chết" khiến cô gái bỡ ngỡ. 


HOT nhất lịch sử Người Ấy Là Ai: Soái Tây giật hoa của nữ chính, than gồng mệt muốn chết-4HOT nhất lịch sử Người Ấy Là Ai: Soái Tây giật hoa của nữ chính, than gồng mệt muốn chết-5
Màn lộ diện thú vị nhất lịch sử 3 mùa "Người ấy là ai".

Tuy nhiên đây không phải là một cái kết "bi thương", khi sân khấu ngập tràn tiếng cười bởi tính cách hài hước của Luân Vũ. Từng câu nói của anh khiến trường quay rộn rã tiếng cười bởi sự tự nhiên, sống đúng với giới tính thật. 

Khép lại màn lộ diện, Luân Vũ không quên xin lỗi nữ chính: “Đầu tiên anh muốn gửi lời xin lỗi đến em, vì em chọn sai anh. Nhưng cũng không sai vì mình có thể làm chị em. Em sẽ thêm một người bạn”.

HOT nhất lịch sử Người Ấy Là Ai: Soái Tây giật hoa của nữ chính, than gồng mệt muốn chết-6
Trai tây Luân Vũ khiến trường quay bùng nổ vì tính cách quá thú vị.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Mạc Văn Khoa Trịnh Thăng Bình Midu Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020