Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Nữ chính 'Người Ấy Là Ai' chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh

Ngay sau chương trình, nhiều cư dân mạng đã tìm ra gia thế của chàng trai. Được Huyền Thoại trao hoa chính là em ruột của nam ca sĩ Hà Anh.

Tối 30/5, tập 4 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Ngoài sự cố định của hoa hậu Hương Giang, ban cố vấn tuần này chào đón các ngôi sao: siêu mẫu Lukkade, ca sĩ Trương Thế Vinh, ca sĩ Bảo Anh. 

Nữ chính được giới thiệu với cái tên đặc biệt - Phan Thị Huyền Thoại. Cô gái 24 tuổi đã trải qua hai cuộc tình, nhưng đều phải nhận kết cục phản bội. Đến với Người ấy là ai, Huyền Thoại sẵn sàng cho hành trình tìm kiếm nửa còn lại. 

Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-1

Ngay từ vòng đầu tiên, nữ chính đã cho thấy quyết định chính xác khi loại Tommy Trần - Việt kiều Đức thuộc cộng đồng LGBT. Sang vòng thứ hai, Huyền Thoại loại CEO Hải Đoàn vì nghi "đã có chủ", song đáng tiếc đó là một sự nhẫm lẫn, anh xuất hiện với màu xanh độc thân. 

Một màu xanh và một màu tím bị loại, 3 chàng trai còn lại đứng sân khấu khiến cục diện trở nên cam go, đó là Ngọc Anh - Mạnh Tùng - Huy Phan. Qua nhiều vòng "thử lửa", nữ chính quyết định trao hoa kết đôi cho Ngọc Anh, bỏ lỡ CEO công ty nội thất - Huy Phan - sự lựa chọn của số đông cố vấn. 

Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-2Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-3Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-4
Huyền Thoại trao hoa kết đôi cho Ngọc Anh.

Không nghe theo số đông cố vấn nhưng Huyền Thoại đã có sự lựa chọn vô cùng chính xác. Nếu Mạnh Tùng lộ diện với màu đỏ "đã có chủ", Huy Phan lại là một thành viên của cộng đồng LGBT. 

Ngọc Anh lộ diện với màu xanh độc thân, tạo nên "happy ending". Chàng trai đến từ Hà Nội năm nay 25 tuổi, vừa mới tham gia vào lĩnh vực kinh doanh du lịch, quản lý một khu biệt thự cao cấp của gia đình. 


Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-5
Ngọc Anh là sự lựa chọn chính xác của nữ chính "Người ấy là ai" tuần này.

Sau khi tập 4 lên sóng, nhiều cư dân mạng "lùng" ra gia thế của Ngọc Anh. Khá đặc biệt, chàng trai này chính là em ruột của nam ca sĩ Hà Anh, hay còn được biết đến là bạn trai Dương Hoàng Yến. 

Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-6Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-7
Ngọc Anh sở hữu vẻ ngoài sáng sủa, được xem là "rick kid" chính hiệu.

Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-8Nữ chính Người Ấy Là Ai chọn đúng chàng độc thân, tưởng xa lạ hóa ra em trai Hà Anh-9
Ngọc Anh là em ruột của ca sĩ Hà Anh, cả hai đều sở hữu ngoại hình ấn tượng.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Lukkade Trương Thế Vinh Bảo Anh Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020