Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

'Người Ấy Là Ai' tập 5: Nữ chính Cara Phương cãi lời cố vấn, chọn đúng chàng độc thân hợp gu

Thỏa lòng khán giả "Người Ấy Là Ai", Noway lộ diện với màu xanh độc thân khiến sân khấu vỡ òa, tạo nên cái kết "happy ending" với Cara Phương.

Tối 5/6, tập 5 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Ngoài sự cố định của hoa hậu Hương Giang, ban cố vấn tuần này chào đón gia đình "Hoa dâm bụt": Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik.

Nữ chính được giới thiệu là Cara Phương - nữ ca sĩ trẻ, từng trải qua một cuộc tình cách đây nhiều năm. Ở tuổi 24, Cara thừa nhận bị bão hòa cảm xúc, không quá vui, không quá buồn vì bất kỳ điều gì. Cara muốn tìm ra một chàng trai phù hợp - chất xúc tác để khơi lại cảm xúc trong cô. 

Người Ấy Là Ai tập 5: Nữ chính Cara Phương cãi lời cố vấn, chọn đúng chàng độc thân hợp gu-1Người Ấy Là Ai tập 5: Nữ chính Cara Phương cãi lời cố vấn, chọn đúng chàng độc thân hợp gu-2
Cara Phương - nữ chính duy nhất không mặc váy trong 3 mùa "Người ấy là ai".

Ngay khi nhập cuộc, Cara đã cho thấy cặp mắt tinh tường. Cô loại chính xác Trọng Khanh - chàng trai màu tím của cộng đồng LGBT, sau đó là Thanh Lâm - màu đỏ "đã có chủ". 

Trên sân khấu lúc này còn lại 3 chàng trai: Gia Bảo (thợ xăm hình) - Noway (game thủ kiêm streamer Việt) - Yura Po (soái ca người Nga). Trong nhóm này, tỷ lệ độc thân khá cao và Cara có nhiều phần trăm tìm ra chàng độc thân cho mình. 

Không nghe theo tư vấn của số đông cố vấn, Cara trao hoa kết đôi cho streamer Noway - gu của cô. 

Người Ấy Là Ai tập 5: Nữ chính Cara Phương cãi lời cố vấn, chọn đúng chàng độc thân hợp gu-3
Gia Bảo - Noway - Yura Po.

Người Ấy Là Ai tập 5: Nữ chính Cara Phương cãi lời cố vấn, chọn đúng chàng độc thân hợp gu-4
Nữ chính quyết định trao hoa cho game thủ kiêm streamer Noway (giữa). 

Ở phần lộ diện, Yura Po xuất hiện với màu xanh độc thân, Gia Bảo là "hoa có chủ". Thỏa lòng mong đợi của khán giả, Noway lộ diện với màu xanh độc thân khiến sân khấu vỡ òa, tạo nên cái kết "happy ending". 

"Tướng này là tướng phu thê, sao hai đứa đẹp dữ vậy ta?”, Trấn Thành khẳng định ngay sau màn kết đôi của nữ chính và cực phẩm game thủ.

Cara trải lòng: "Lý do em chọn Noway là vì đúng gu của em. Em dễ bị cảm nắng bởi những bạn có nét dễ thương. Và khi bắt đầu mối quan hệ thật sự, em nghĩ khoảng thời gian của tụi em sẽ phù hợp với nhau, và em cũng thích chơi game nữa".

Noway ngượng đỏ mặt: "Em thấy bạn đã xinh rồi mà đứng gần còn xinh hơn. Em rất thích bạn ấy. 4 năm rồi em chưa yêu ai". Được biết chàng trai này kém Cara 1 tuổi.

Người Ấy Là Ai tập 5: Nữ chính Cara Phương cãi lời cố vấn, chọn đúng chàng độc thân hợp gu-5Người Ấy Là Ai tập 5: Nữ chính Cara Phương cãi lời cố vấn, chọn đúng chàng độc thân hợp gu-6
Cara và streamer Noway được khen rất xứng đôi.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Erik Hòa Minzy Đức Phúc Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020