Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

MC thời tiết nhận một cú lừa tại 'Người Ấy Là Ai', may mắn gọi tên vào phút chót

Sau pha lộ diện khiến nữ chính thót tim, Quang Lâm - Thanh Tâm có phần kết đôi lãng mạn trên sân khấu, tạo nên "happy ending" trong lòng khán giả.

Tối 27/6, tập 8 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Ngoài sự cố định của hoa hậu Hương Giang, ban cố vấn tuần này chào đón 3 ngôi sao: Gil Lê, Lan Phương và Huỳnh Lập. 

Như đã bật mí từ trước đó, nữ chính tuần này là MC thời tiết Phạm Thanh Tâm, đang công tác tại Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh. Cô sinh năm 1992, từng gây sốt mạng xã hội vào năm 2019 với nhan sắc xinh đẹp.

 MC thời tiết nhận một cú lừa tại Người Ấy Là Ai, may mắn gọi tên vào phút chót-1

Sau khi trải lòng về mối tình quá khứ không thành, Thanh Tâm bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp. Cô lần lượt loại Quốc Phong - giới tính thứ ba và Chí Diễn - độc thân ra khỏi cuộc đua. 

Trên sân khấu còn lại 3 chàng trai: Quang Lâm (bác sĩ) - Stephen (chàng trai ngoại quốc làm trong lĩnh vực giáo dục) - Minh Luân (hướng dẫn viên du lịch). Trong nhóm này, tỷ lệ các màu tương đối khó đoán. 

Tới phần trao hoa kết đôi, Thanh Tâm lựa chọn Quang Lâm - bác sĩ điển trai. Theo chia sẻ từ nữ chính, cô đã có thiện cảm, muốn chọn chàng trai này ngay từ lúc mới trông thấy. 

MC thời tiết nhận một cú lừa tại Người Ấy Là Ai, may mắn gọi tên vào phút chót-2
Quang Lâm - Stephen - Minh Luân.

MC thời tiết nhận một cú lừa tại Người Ấy Là Ai, may mắn gọi tên vào phút chót-3
Nữ chính quyết định trao hoa kết đôi cho bác sĩ điển trai Quang Lâm.

Tới phần lộ diện, cả Stephen và Minh Luân đều xuất hiện với màu đỏ - đã có chủ. Như vậy, Quang Lâm - sự lựa chọn của nữ chính - gần như chắc chắn là màu xanh độc thân. 

Mặc dù kết quả đúng như vậy, song bác sĩ điển trai khiến nhiều người... hú hồn khi tạo một cú lừa. Trước khi màu xanh thực sự lộ diện, Quang Lâm xuất hiện trên sân khấu với một cô gái, trông giống hệt như bạn gái cùng công tác ngành y.

Sau pha lộ diện khiến nữ chính thót tim, cả hai có phần kết đôi lãng mạn trên sân khấu, tạo nên "happy ending" trong lòng khán giả. 

MC thời tiết nhận một cú lừa tại Người Ấy Là Ai, may mắn gọi tên vào phút chót-4
Cô gái khoác áo blue xuất hiện cùng Quang Lâm, trông như bạn gái cùng ngành y. Tuy nhiên đây chỉ là một cú lừa cho phần lộ diện cuối cùng thêm kịch tính.

MC thời tiết nhận một cú lừa tại Người Ấy Là Ai, may mắn gọi tên vào phút chót-5
Nữ chính Thanh Tâm đã chọn chính xác chàng trai độc thân, hợp "gu" của cô.

MC thời tiết nhận một cú lừa tại Người Ấy Là Ai, may mắn gọi tên vào phút chót-6MC thời tiết nhận một cú lừa tại Người Ấy Là Ai, may mắn gọi tên vào phút chót-7
Giây phút kết đôi của bác sĩ điển trai và MC thời tiết tại "Người ấy là ai".

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai huỳnh lập Lan Phương Gil Lê Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020