"Người bạn đặc biệt" của những đứa trẻ lang thang

(2Sao) - Mỗi đứa trẻ lang thang, mồ côi cha mẹ sống ở khu Robindra Shorbo, Bangladesh đều có một "người bạn đặc biệt" của riêng mình. Và nhiếp ảnh gia Canada, Sam Edmonds đã ghi lại "tình bạn đặc biệt" đó qua mỗi bức hình trong dự án Robindra Boys.

Trong một dịp ghé thăm thành phố Dhaka ở Bangladesh để tham dự Liên hoan ảnh Chobi, Sam đã bắt gặp hình ảnh những cậu bé lang thang kiếm ăn trên đường phố cùng những chú chó. Điều để lại cho ông ấn tượng là khoảnh khắc mà những cậu bé chia sẻ đồ ăn mình kiếm được cho lũ chó.

Sam đã quyết định làm quen với chúng. Ông dành cả một tuần để tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của lũ trẻ. Chúng đều là những đứa trẻ mồ côi sống cùng nhau trong khu Robindra Shorbod. Mỗi đứa trẻ đều nuôi 1 chú chó bầu bạn.

Hàng ngày, những cậu bé đó vừa đi bán hộp nhựa tái chế, vừa cùng chó kiếm ăn bằng cách nhặt nhạnh những thức ăn thừa hay đi xin. Số thức ăn chúng kiếm được đều chia sẻ cho nhau.

Sam Edmonds đã chụp lại chân dung của 8 đứa trẻ cùng 8 "người bạn đặc biệt" của chúng cho dự án Robindra Boys nhằm quyên góp và kêu gọi tài trợ cho những đứa trẻ lang thang, mồ côi đang phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày ở đây.









Tin tức mới nhất