Người bị chồng đâm gục trước cửa nhà chính là Choi Ji Woo?

Nhiều dân mạng nghi ngờ Choi Ji Woo chính là nữ diễn viên bị chồng đâm trọng thương đang gây xôn xao dư luận xứ Hàn.

Vào tối 14/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một nữ diễn viên bị chồng tấn công bằng dao ngay trước cửa nhà. Cụ thể, vào khoảng 8h40 sáng theo giờ địa phương, người chồng (tạm gọi là A) đã cố tình đâm nhiều nhát về phía vợ.

Báo cáo cho biết nữ diễn viên trong khoảng độ tuổi 40, trong khi đó A là người ngoại quốc, năm nay khoảng 30 tuổi. Cảnh sát cho biết, trước khi xảy ra mâu thuẫn, nữ diễn viên và chồng đang tạm ly thân.

Thời điểm xảy ra sự việc, A mang theo hung khí chuẩn bị từ trước, thấy anh vợ bước ra liền dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô. A thậm chí còn cố tự tử sau khi gây ra sự việc.

Người bị chồng đâm gục trước cửa nhà chính là Choi Ji Woo?-1

Khi nhận được tin báo của người dân gần đó, cảnh sát ập đến hiện trường vụ việc thì phát hiện cả hai ngã xuống đất do vết thương quá nặng. 

Công an đã bắt A về tội cố ý giết người, còn nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị với vết thương ở cổ, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Danh tính của nữ diễn viên trên đang là đề tài được quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn tại xứ Kim Chi. Nhiều tin đồn cho rằng người được nhắc tới trong các bài báo chính là nữ diễn viên nổi tiếng Choi Ji Woo.

Người bị chồng đâm gục trước cửa nhà chính là Choi Ji Woo?-2

Choi Ji Woo hiện 47 tuổi, trong khi đó chồng cô kém 9 tuổi, tương đồng với các thông tin trong bài viết.

Tuy nhiên, ngay vào chiều 14/6, nữ diễn viên đã chia sẻ bức ảnh cầm hoa của một thương hiệu trên story Instagram. Bức ảnh này như ngầm phủ nhận việc cô bị chồng tấn công đến trọng thương.

Người bị chồng đâm gục trước cửa nhà chính là Choi Ji Woo?-3

Ngoài ra, đến sáng 15/6, truyền thông cho biết thêm nữ diễn viên trong bài báo từng là người mẫu, ca sĩ trong một nhóm nhạc đã tan rã. Như vậy có thể khẳng định vụ việc không hề liên quan đến Choi Ji Woo.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đình đám như Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường...

Người bị chồng đâm gục trước cửa nhà chính là Choi Ji Woo?-4

Ngày 29/3/2018, Choi Ji Woo bí mật tổ chức hôn lễ với ông xã ngoài ngành giải trí. Trước đó, người đẹp không hề hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan tới việc hẹn hò, chính vì vậy càng khiến cư dân mạng tò mò về danh tính chồng Choi Ji Woo.

Theo chia sẻ, ông xã kém cô 9 tuổi, làm việc trong một công ty IT và cả hai đã quen nhau 3 năm trước khi tổ chức đám cưới. Một vài người quen tiết lộ ông xã Choi Ji Woo có thân hình cao ráo, cân đối, gương mặt thanh tú, được bạn bè khen ngợi là một người đàn ông ấm áp.

Người bị chồng đâm gục trước cửa nhà chính là Choi Ji Woo?-5
Choi Ji Woo sinh con gái đầu lòng vào tháng 5/2020

Tuy nhiên, khoảng thời gian êm đẹp kéo dài không được bao lâu, có nhiều tin đồn cho rằng trước đây chồng Choi Ji Woo từng là trai bao phục vụ ở host bar dành cho các quý bà. Cả hai cũng gặp gỡ và quen biết nhau khi Choi Ji Woo tham gia tiệc tùng tại quán bar.

Sau khi hẹn hò Choi Ji Woo, anh này đã làm thủ tục thay đổi tên họ và mở một công ty khởi nghiệp kinh doanh ứng dụng điện thoại bằng tiền của nữ diễn viên.

Tháng 6/2021, ông xã cô một lần nữa vướng tin đồn ngoại tình. Công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng đính chính và bác bỏ mọi thông tin tiêu cực: "Chồng Choi Ji Woo hiện đang là doanh nhân. Cô không muốn công khai danh tính ông xã vì nó có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của chồng cô".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choi-ji-woo-dinh-nghi-an-bi-chong-dam-truoc-cua-nha-n-309981.html

Choi Ji Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao