Người bị Kim Seon Ho ép phá thai: 1 đời chồng, ly hôn thần tốc?

Cô gái được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thân hình bốc lửa.

Sáng 20/10, Kim Seon Ho chính thức lên tiếng thừa nhận toàn bộ bê bối ép bạn gái phá thai, nói xấu đồng nghiệp. Trong bài viết, anh gửi lời xin lỗi tới bạn gái cũ cũng như công chúng về những tranh cãi liên quan đến đời tư.

Người bị Kim Seon Ho ép phá thai: 1 đời chồng, ly hôn thần tốc?-1

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã lùng sục danh tính cô A - người đăng bài tố cáo Kim Seon Ho. Trước đó truyền thông cũng hé lộ cô A làm trong lĩnh vực truyền hình.

Bên cạnh đó, truyền thông liên tục đưa ẩn ý bằng việc đăng tải những thông tin về cô gái tên Choi Young Ah, người được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho.

Choi Young Ah, sinh năm 1985, là cử nhân tiếng Pháp tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk. Cô từng là MC dự báo thời tiết của đài YTN, sau chuyển sang dẫn cho đài KBS. 

Người bị Kim Seon Ho ép phá thai: 1 đời chồng, ly hôn thần tốc?-2

Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nổi bật. Được biết, Choi Young Ah cao 1m70 và 3 vòng quyến rũ.

Năm 2013, cô rời khỏi lĩnh vực truyền hình để kết hôn với ông xã doanh nhân lớn hơn 4 tuổi. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn chỉ sau 17 ngày, một vài nguồn tin cho biết là do nợ nần.

Người bị Kim Seon Ho ép phá thai: 1 đời chồng, ly hôn thần tốc?-3Người bị Kim Seon Ho ép phá thai: 1 đời chồng, ly hôn thần tốc?-4Người bị Kim Seon Ho ép phá thai: 1 đời chồng, ly hôn thần tốc?-5

Hiện tại, cô đang điều hành một trung tâm mua sắm online. Choi Young Ah cũng đã xóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội của mình. 

Sau bê bối, Kim Seon Ho đã quyết định rời khỏi show ăn khách 2 Days 1 Night. Những tập nam diễn viên đã ghi hình từ trước sẽ bị cắt bỏ, chỉnh sửa để tránh gây khó chịu cho người xem. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-bi-kim-seon-ho-ep-pha-thai-1-doi-chong-ly-hon-than-toc-n-281926.html

Kim Seon Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất