Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Người cha bí ẩn của Ngô Diệc Phàm thực ra là 1 doanh nhân lừng lẫy?

"Tôi đã quá quen với việc không có cha", Ngô Diệc Phàm trả lời khi được hỏi anh có nhớ gì về người cha mà anh chưa bao giờ nhắc tới.

Suốt hơn nửa tháng qua, truyền thông Hoa ngữ "sốt xình xịch" trước scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm.

Dần dần, những tình tiết phức tạp của vụ việc bị phơi bày ra ánh sáng, cùng với đó là những lời đồn đoán về kết cục sau này của mỹ nam họ Ngô. Không chỉ vậy, một số nhân vật từng là đồng nghiệp thân thiết của Ngô Diệc Phàm cũng bị liên lụy.

Người cha bí ẩn của Ngô Diệc Phàm thực ra là 1 doanh nhân lừng lẫy?-1

Đến nay, cư dân mạng bắt đầu lục lọi mọi thứ về nam nghệ sĩ trong quá khứ. Đặc biệt, cha của Ngô Diệc Phàm là ai luôn là một ẩn số. Đó cũng là một trong những chủ đề được cư dân mạng tò mò bàn tán xôn xao nhất. 

Được biết vào năm 2016, một số cư dân mạng đồn đoán danh tính cha ruột của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, ông tên là Li Kaiming, tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa, làm việc tại Viện Khoa học Trung Quốc. 

Tuy nhiên, ngay lập tức, phía Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc đã chính thức ra thông cáo bác bỏ tin đồn. Sau đó, Ngô Diệc Phàm đăng một Weibo bằng tiếng Anh nói rằng anh không có cha khiến ai nấy đều xót xa. 

Về cha của Ngô Diệc Phàm, không chỉ có cư dân tình quan tâm mà một số phóng viên cũng tò mò về nhân vật này. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, khi phóng viên hỏi bố của Ngô Diệc Phàm, ngay lập tức anh thể hiện sự không hài lòng.

Ngô Diệc Phàm khẳng định mình chưa bao giờ gặp, nghe nói và chưa bao giờ liên lạc với cha. "Trong 30 năm cuộc đời, tôi chỉ có mẹ là Ngô Tú Cần và mọi thứ chỉ cần mẹ tôi thích là tôi sẽ làm theo, tôi không bao giờ muốn bà phải buồn", anh khẳng định.

Người cha bí ẩn của Ngô Diệc Phàm thực ra là 1 doanh nhân lừng lẫy?-2

Người cha bí ẩn của Ngô Diệc Phàm thực ra là 1 doanh nhân lừng lẫy?-3
Ngô Diệc Phàm giống hệt mẹ mình từ ngoại hình tới tính cách.

Tuy nhiên, có nguồn tin khá tin cậy cho rằng Ngô Diệc Phàm sinh ra ở Quảng Châu và cha anh là một doanh nhân. Được biết, Ngô Diệc Phàm mang họ của mẹ.

Nhiều netizen cho rằng, chỉ có mẹ của Ngô Diệc Phàm mới biết đích thực cha của nam nghệ sĩ là ai. Đây vẫn được xem là "bí ẩn" thách thức mọi phóng viên tại Cbiz.

Hiện Ngô Diệc Phàm đang dính 8 cáo buộc là hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

Nhiều người cho rằng mẹ Ngô Diệc Phàm đang tiến hành chuyển tài sản của con trai sang tên bà. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cựu thành viên EXO ước tính kiếm hơn 3 tỷ NDT. 

Netizen tò mò liệu "mẹ Ngô" sẽ tiếp tục bảo vệ con trai như cách bà từng làm hay sẽ để anh tự chịu trách nhiệm trước phán quyết của cơ quan pháp lý?

 

Thu Hà
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-ngo-diec-pham-la-ai-n-271861.html

ngô diệc phàm cbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên