Người cha mang con ra biểu diễn trò mạo hiểm để câu 'like' trên mạng

Một người đàn ông ở Siberia đang bị cảnh sát truy lùng vì treo lủng lẳng con ngoài cửa sổ ôtô trong khi lái xe với tốc độ cao.

Người đàn ông chỉ được xác định danh tính là Roman R, ở Zelenogorsk, Siberia đã đăng đoạn video một tay giữ con ngoài cửa sổ chiếc BMW, một tay lái xe lên mạng xã hội. Trong một bức ảnh khác cũng được Roman R đăng, người đàn ông này đứng trên mép của nóc một tòa nhà cao tầng và lộn ngược đầu con xuống phía dưới trong khi chỉ có một tay nắm vào cổ chân đứa bé.
 

Người cha mang con ra biểu diễn trò mạo hiểm để câu 'like' trên mạng-1
Người đàn ông nắm cổ chân con đứng chênh vênh trên mép tầng thượng.

Các pha biểu diễn mạo hiểm đã khiến người đàn ông gây được chú ý trên các phương tiện truyền thông xã hội đồng thời cũng mang lại rắc rối cho anh.

Theo The Siberian Times, Roman R là một người hâm mộ các màn mạo hiểm. Anh này thường xuyên đăng ảnh tự thử thách giới hạn của bản thân như đi trên lan can căn hộ chung cư hay tự treo mình trên cao mà không có đồ bảo hộ.
 

Người cha mang con ra biểu diễn trò mạo hiểm để câu 'like' trên mạng-2
Roman R đi trên lan can chung cư cao tầng.

Cảnh sát Nga ở Siberia đang đưa Roman R vào danh sách truy lùng để bảo vệ cho sự an toàn của đứa bé. Người đàn ông này cũng bị lên án mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Theo Ngôi Sao


câu like Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao