Người có tướng mặt kiếm nhiều tiền đến mấy cũng chẳng đủ tiêu

Có những người kiếm được nhiều tiền nhưng lúc nào cũng lâm vào cảnh túng thiếu. Chia buồn với bạn nếu bạn nằm trong số này!

Răng thưa không đều

Người có hàm răng đều đẹp thường có khả năng kiểm soát tài chính rất giỏi. Họ không bao giờ tiêu hoang phí dù chỉ một đồng. Họ có tài làm cho đồng tiền sinh sôi nảy nở không ngừng.

Người có hàm răng thưa thớt, nhiều kẽ hở tuy kiếm tiền không tệ nhưng lại thường xuyên rơi vào cảnh cháy túi. Tiền vào tay họ như gió vào nhà trống, tài lộc đi vào rồi lại đi ra qua những kẽ hở trên hàm răng.

Họ sống tận hưởng, thích gì mua nấy, tiêu tiền không cần suy nghĩ. Đó là lý do khiến tiền bạc ngày càng cạn kiệt.

Người có tướng mặt kiếm nhiều tiền đến mấy cũng chẳng đủ tiêu-1

Tóc khô xác xơ

Mái tóc thể hiện cho sức khỏe và cả tài vận của con người. Người có mái tóc dày khỏe, bóng mượt thường là người có vận thế tài lộc tốt.

Ngược lại, nếu tóc bạn khô gãy, xơ xác thì rất có thể bạn gặp vấn đề về khả năng tập trung.

Bạn khó dồn sức chú ý vào một việc gì đó nên sự nghiệp khó có được thành công vang dội. Thêm nữa, sức khỏe của người tóc khô xơ cũng không tốt, bệnh tật liên miên không dứt, cũng không may mắn khi thường gặp chuyện đen đủi.

Người có tướng mặt kiếm nhiều tiền đến mấy cũng chẳng đủ tiêu-2

Mặc dù tiền kiếm được không ít nhưng tiền bạc của họ cứ đội nón ra đi, không chữa bệnh thì cũng là mua thuốc này nọ.

Cuộc sống người này có phần vất vả, tiền bạc vay mượn lung tung, càng chẳng có đồng nào để tiết kiệm cho tương lai sau này.

Cánh mũi mỏng, đầu mũi nhọn

Từ hình dáng mũi có thể đoán được tài vận của một con người. Người có cánh mũi mỏng và đầu mũi nhọn vận thế tài lộc không được tốt cho lắm, thậm chí lúc nào cũng trong tình trạng cháy túi, chẳng đủ tiền tiêu.

Dù có nỗ lực làm việc đến đâu, kiếm được nhiều tiền đến thế nào thì túi tiền của họ vẫn như bị dốc ngược. Cứ kiếm được tiền là họ lại thoải mái ăn tiêu, mang hết số tiền mình có đi vui chơi, tiêu xài xả láng với bạn bè.

Lúc nào không đủ tiền thì họ lại giật gấu vá vai, vay mượn đủ kiểu, xoay mọi cách để lấy tiền trang trải cuộc sống.

Mặc dù có tài kiếm tiền nhưng cuộc sống những người này lại có phần kham khổ, chẳng ai có thể nghĩ được với số tiền họ kiếm được mà lại vất vả tới vậy, tiền bạc không hiểu sao luôn chẳng đủ chi tiêu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-co-tuong-mat-nay-trach-sao-kiem-duoc-nhieu-ma-van-chang-du-tieu-search/?id=306313

nghèo khổ Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao