Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya

Hơn 22h, nhiều tuyến đường tại quận 1 (TP.HCM) vẫn kẹt xe bởi lượng người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên bến Bạch Đằng dạo chơi dịp lễ 2/9.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-1
Tối 2/9, đông đảo người dân TP.HCM đổ về trung tâm thành phố để vui chơi nhân dịp lễ Quốc khánh. Cơn mưa lớn vào tối 2/9 không ảnh hưởng nhiều đến không khí vui chơi của người dân.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-2
Dòng người ồ ạt hướng về trung tâm thành phố khiến các tuyến đường đông nghẹt. Khoảng 8h, đường như Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Hồ Tùng Mậu... đều xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-3
Xe cộ lưu thông chậm từ cầu Khánh Hội hướng về đường Tôn Đức Thắng. Lực lượng CSGT có mặt để điều tiết phương tiện tại khu vực này.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-4
Với lượng xe cộ dày đặc, người dân di chuyển qua lại giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và công viên bến Bạch Đằng rất khó khăn.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-5
Khinh khí cầu thi thoảng được đơn vị tổ chức thắp sáng thu hút nhiều sự quan tâm của người dân. Một số người cho biết họ đứng chờ ở công viên bến Bạch Đằng từ sớm để có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn khinh khí cầu.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-6
Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1), hàng nghìn người đến để dạo chơi và xem các tiết mục ca nhạc chào mừng ngày Quốc Khánh. Xe cộ cũng bị cấm để đảm bảo sự kiện diễn ra thuận lợi.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-7
Piere (người Pháp, bên phải) bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến nhiều hoạt động chào đón Quốc khánh của người dân Việt Nam. "Phố đi bộ rất đông, nhiều màn trình diễn đẹp kết hợp với ánh sáng lung linh từ các toà nhà. Mọi thứ rất thú vị", Piere chia sẻ.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-8
Chương trình ca nhạc, nghệ thuật kéo dài hơn 2 giờ thu hút rất nhiều khán giả. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Đan Trường, Hiền Thục, Vicky Nhung...

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-9
Người dân đứng kín các khu vực quanh sân khấu để theo dõi những tiết mục ca nhạc.

Người dân đổ về chơi lễ 2/9, trung tâm TP.HCM kẹt xe đến khuya-10
Vòng xoay Công trường Mê Linh vẫn nhộn nhịp lúc gần 22h. Trong dịp lễ Quốc khánh năm nay, người dân cả nước được nghỉ 4 ngày kéo dài từ 1-4/9.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-do-ve-choi-le-29-trung-tam-tphcm-ket-xe-den-khuya-post1351740.html?fbclid=IwAR0jfVzQ27adyS7omhkzE6A_aMLPc4rgt0HgzNXZPqjKzBREwN8zctB9lLc

nghỉ lễ 2/9 TP.HCM Quốc khánh 2/9

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao