Người đàn ông 2 đời vợ đi hẹn hò quyết chinh phục mẹ 3 con

Từng đổ vỡ hai lần, liệu người đàn ông từng trải có khiến bà mẹ 3 con bấm nút đồng ý hẹn hò?

Người đàn ông 2 đời vợ đi hẹn hò quyết chinh phục mẹ 3 con-1

Bạn Muốn Hẹn Hò tập 806 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân là Trường Giang (49 tuổi, Đà Lạt) - thợ làm bánh và Anh Đào (44 tuổi, Bình Dương) – thợ may.

Anh Giang là người đàn ông tự lập, từng trải, trầm tính, đảm đang nội trợ, thích từ thiện và sống tình cảm nhưng lận đận trong đường tình duyên.

Người đàn ông 2 đời vợ đi hẹn hò quyết chinh phục mẹ 3 con-2

Ông bố hai con cho biết, sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn anh lựa chọn để lại tất cả gia sản cho vợ và hai con trai ra đi với hai bàn tay trắng. Sau đó anh đến với người phụ nữ thứ hai thì bị lừa dối. Ly hôn lần nữa, anh dường như mất niềm tin vào tình yêu và đang sống một mình.

Chị Đào có điểm yếu rụt rè, mít ướt; điểm mạnh biết nấu ăn, chịu khó.

Người đàn ông 2 đời vợ đi hẹn hò quyết chinh phục mẹ 3 con-3

Bà mẹ ba con ngậm ngùi chia sẻ: “Tôi đã ly hôn được 9 năm, đời sống vợ chồng không hạnh phúc vì chồng có người khác. Tôi vẫn cố gắng bỏ qua vì muốn con được sống có cha mẹ, nhưng đến khi anh ấy đánh tôi thì tôi quyết định chia tay.

Sau này, tôi có quen một người khác, ban đầu anh ấy rất tốt nhưng càng ngày anh càng lộ rõ tính chiếm hữu và ghen tuông mù quáng nên không sống cùng nhau được nữa”.

Sau những tổn thương, cả hai đều mong muốn tìm người bạn đời chung thủy, bình tĩnh và chia sẻ để thấu hiểu, gắn kết lâu dài.

Người đàn ông 2 đời vợ đi hẹn hò quyết chinh phục mẹ 3 con-4

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi có hôn nhân đổ vỡ trò chuyện rất ăn ý. Khi biết người phụ nữ yếu đuối phải gánh nhiều nỗi lo, vừa chật vật mưu sinh nuôi con ăn học, vừa chăm sóc cha mẹ già yếu nên phải ở lại Bình Dương, anh Giang ngỏ lời sẽ về Bình Dương sống vì công việc của anh có thể làm ở bất cứ đâu, quan trọng là anh được ở với người thương yêu mình.

Người đàn ông 2 đời vợ đi hẹn hò quyết chinh phục mẹ 3 con-5

Được sự ủng hộ nhiệt tình của ông bà mối, anh Giang chủ động đến nắm tay chị Đào nói lời chân thành: “Đến đây cũng biết bao nhiêu ngàn người mới có duyên cho mình gặp nhau. Dù sao ai cũng đã gãy cánh bước rồi, bây giờ mình bước đi cho vững trở lại. Anh mong em hiểu điều đó”.

Tiếp đó đàng trai thể hiện câu hát tỏ tình cực ngọt “đốn tim” đàng gái.

Người đàn ông 2 đời vợ đi hẹn hò quyết chinh phục mẹ 3 con-6

Kết thúc cuộc trò chuyện, cặp đôi đồng điệu về tâm hồn đã cùng bấm nút hẹn hò và nhẹ nhàng trao nụ hôn lên má đầy tình cảm khiến ông bà mối vô cùng phấn khích.

Người đàn ông 2 đời vợ đi hẹn hò quyết chinh phục mẹ 3 con-7

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nguoi-dan-ong-hai-doi-vo-di-hen-ho-chinh-phuc-me-3-con-502022276115927205.htm

câu chuyện tình yêu hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất