Người bí ẩn tặng hoa Ngọc Lan, dân mạng thi nhau réo tên chồng cũ Thanh Bình

Bánh kem và lẵng hoa tươi được ai đó gửi đến tận nhà Ngọc Lan để mừng tuổi mới nữ diễn viên. Lời nhắn nhủ đặc biệt kèm theo khiến dân mạng cho rằng khả năng chỉ có một người...

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Ngọc Lan khoe quà sinh nhật sớm từ ai đó gửi đến tận nhà. Đó là một lẵng hoa hồng to và chiếc bánh kem xinh xắn kèm lời nhắn "Chúc em luôn hạnh phúc". 

Ngọc Lan sau đó cảm ơn "người ấy" và cũng thể hiện sự tò mò danh tính chủ nhân của những món quà này là ai. "Về tới nhà thì nhận được quà. Cảm ơn người ta rất nhiều. P/s: Cũng không biết người ta nào luôn", nữ diễn viên viết.

Người bí ẩn tặng hoa Ngọc Lan, dân mạng thi nhau réo tên chồng cũ Thanh Bình-1
Ngọc Lan khoe quà sinh nhật được ai đó gửi tặng.

Nhiều phỏng đoán được đưa ra sau bài đăng của bà mẹ một con. Theo một số ý kiến, có thể một người nào đó "thầm thương trộm nhớ" Ngọc Lan nhưng chưa thể mở lời, hoặc ai đó mến mộ nữ diễn viên nhưng không muốn công khai danh tính. Tuy nhiên, cái tên "áp đảo" hơn cả là Thanh Bình - chồng cũ "kiều nữ".

Bởi theo nhiều người, dòng chữ "Chúc em luôn hạnh phúc" trên chiếc bánh kem không chỉ là lời chúc mà còn là mong mỏi của "người ấy" gửi đến Ngọc Lan. 

Trước những suy đoán chủ nhân món quà là chồng cũ Thanh Bình, nữ diễn viên giữ im lặng không bình luận thêm. 

Người bí ẩn tặng hoa Ngọc Lan, dân mạng thi nhau réo tên chồng cũ Thanh Bình-2

Thời gian qua, Ngọc Lan cho thấy hình ảnh người phụ nữ hiện đại sau ly hôn. Cô thay đổi diện mạo như cắt tóc ngắn, thường xuyên diện những bộ trang phục trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm, chia sẻ hình ảnh tràn đầy năng lượng trên mạng xã hội.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật tích cực mà Ngọc Lan còn lấn sân sang đầu tư bất động sản và tỏ ra khá am hiểu về địa ốc. "Kiều nữ" đang cho thuê nhiều căn hộ và bản thân hai mẹ con cô cũng đang sống trong căn nhà khá sang trọng tại trung tâm TP.HCM.

Không chỉ kiếm tiền, "kiều nữ" còn cân đối thời gian để dạy dỗ và chăm sóc quý tử đang trong giai đoạn phát triển. Thậm chí trong mối quan hệ với chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan cũng có cách ứng xử văn minh và luôn tạo điều kiện để con trai có đủ tình yêu thương của bố mẹ.

Người bí ẩn tặng hoa Ngọc Lan, dân mạng thi nhau réo tên chồng cũ Thanh Bình-3
Tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình thông báo ly hôn. Mặc dù hết duyên nợ vợ chồng nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, hơn hết là vì giọt máu chung duy nhất - bé Louis.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-bi-an-gui-qua-cho-ngoc-lan-nhan-ngay-sinh-nhat-n-232531.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao