Vụ bị cắt đứt 'của quý' trên đồi cao su: Nạn nhân đã ổn định, nghi bị 'xử lý' vì quan hệ với vợ người khác

"Tại đồi cao su, ông V. đang bị trói vào gốc cây còn chị T. ngồi sụp bên cạnh. Anh Đ. tay cầm hai khúc gỗ nhọn và nói qua nói lại với ông V.", ông trưởng thôn cho hay.

Liên quan đến vụ ông N.N.V (ngụ thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) bị cắt phăng "của quý" trên đồi cao su, bác sĩ điều trị cho biết, nạn nhân đang chờ điều trị ổn định để thực hiện thủ thuật tái tạo bộ phận sinh dục. 

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Thọ Xuân đã vào cuộc điều tra và tạm giữ vợ chồng ông Đ. nghi liên quan đến vụ việc. Chia sẻ trên báo Đất Việt, trưởng thôn 12, xã Xuân Phú cho biết, ông được bà T. (vợ ông Đ.) gọi đến đồi cao su. 

"Tại đồi cao su, ông V. đang bị trói vào gốc cây còn chị T. ngồi sụp bên cạnh. Anh Đ. tay cầm hai khúc gỗ nhọn và nói qua nói lại với ông V.", ông trưởng thôn cho hay. 

Vụ bị cắt đứt của quý trên đồi cao su: Nạn nhân đã ổn định, nghi bị xử lý vì quan hệ với vợ người khác-1
Đồi cao su nơi xảy ra sự việc

Cũng theo lời vị trưởng thôn được biết, gia đình ông V. và ông Đ. từ trước đến nay vốn không có mâu thuẫn. Gần đây, ở địa phương có một số tin đồn về việc ông V. và bà T. có quan hệ ngoài luồng, ông Đ. vì ghen tuông nên muốn vợ chính tay xử lý người tình nên sáng 8/12, ông Đ. lựa lúc ông V. đi tập thể dục đã chặn lại nói chuyện. 

"Khi tôi đến hiện trường, ông V.  cũng giải thích rằng không làm gì vợ Đ. để rồi người này cư xử với mình như thế. Trong khi đó anh Đ. lại cho rằng nếu bắt được rõ ràng thì mạnh tay hơn rồi", trưởng thôn nói. 

Trước đó, theo Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 5h sáng ngày 8/12, người dân phát hiện ông V. (ngụ thôn 12, xã Xuân Phú) nằm dưới đất trên đồi cao su trong tình trạng "của quý" bị cắt rời và mất tích khỏi hiện trường. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-bi-cat-cua-quy-o-thanh-hoa-nghi-co-quan-he-ngoai-luong-voi-vo-nguoi-khac-n-244939.html

của quý cắt của quý

Tin tức mới nhất