Người đàn ông bị lột da toàn thân, tử vong bất thường sau khi đi xông hơi

Theo lời chị Văn T.H.T. (36 tuổi, TP.HCM, con gái ông H.), trên đường đi tới bệnh viện, ông H. không còn cử động được nữa, toàn thân bị bỏng nặng, lột da khắp cơ thể.

Sự việc xảy ra vào sáng 29/11/2020, ông Văn H. (66 tuổi) đến phòng khám Đông y Nguyễn Khoa (tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM) theo lịch hẹn của  ông Nguyễn Khoa Vũ, người trực tiếp điều trị cho ông.

Đến 11h cùng ngày, ông H. được đưa vào phòng xông hơi. 

Người đàn ông bị lột da toàn thân, tử vong bất thường sau khi đi xông hơi-1
Phòng khám nơi xảy ra sự việc

Một lúc lâu sau, phòng khám gọi điện cho người thân của ông H. báo ông bị bệnh nặng nên đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhà Bè bằng xe taxi. Theo lời chị Văn T.H.T. (36 tuổi, TP.HCM, con gái ông H.), trên đường đi tới bệnh viện, ông H. không còn cử động được nữa, toàn thân bị bỏng nặng, lột da khắp cơ thể. 

Tại bệnh viện, ông H. được sơ cứu nhưng do quá nặng nên được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP HCM). Đến 15h30 chiều 30/11/2020, ông H. tử vong. Tuy nhiên đại diện gia đình ông H. cho biết, phía phòng khám không có thiện chí bồi thường mà còn thách thức gia đình ông H.

"Sau khi ba tôi chết, ông Vũ không thiện chí bồi thường mà còn thách thức chúng tôi. Ông Vũ còn nhắn tin và theo dõi gia đình chúng tôi với nội dung có quen biết lớn, quen ông này ông kia nên có tố cáo cũng không làm gì được khiến gia đình tôi rất bức xúc và lo lắng", chị T. chia sẻ.

Ngày 3/1/2021, chị T. cho biết, gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng tố cáo phòng khám Đông y Nguyễn Khoa có hành vi vi phạm trong chữa bệnh gây chết người. 

Người đàn ông bị lột da toàn thân, tử vong bất thường sau khi đi xông hơi-2
Ông H. bị bỏng toàn thân được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi

Liên quan đến vụ việc này, Giám đốc Phòng khám Đông y Nguyễn Khoa, ông Nguyễn Khoa Vũ cũng lên tiếng xác nhận có việc ông H. bị bỏng khi xông hơi tại cơ sở và tử vong khi đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Ông Vũ cho biết, trong lúc ông H. đang xông hơi điều trị thì bất ngờ có tiếng động lớn phát ra tại phòng xông, nhân viên chạy lên và phát hiện nạn nhân nằm bất động trong phòng. Khi đưa ra ngoài, người ông H. bị bỏng phần ngực, đùi và được cơ sở gọi taxi đưa đi Bệnh viện huyện Nhà Bè cấp cứu. 

"Đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa thể lý giải được nguyên nhân vì sao nạn nhân bị bỏng khi đang điều trị. Phòng này chúng tôi cũng tạm ngưng hoạt động đến giờ", ông Vũ nói.

Về vấn đề bồi thường, ông Vũ cũng lên tiếng cho hay, phía cơ sở hỗ trợ toàn bộ chi phía đưa nạn nhân về an táng tại Phú Yên. Sau khi thương lượng, phía phòng khám phải bồi thường gia đình nạn nhân 600 triệu đồng. 

"Chúng tôi xin được bồi thường 2 lần, mỗi lần 300 triệu đồng. Tuy nhiên, gia đình ông H. không đồng ý mà yêu cầu phòng khám trả hết một lần. Chúng tôi đang gặp khó khăn nên không thể đáp ứng trả hết một lúc", ông Vũ nói.

Hiện tại, công an đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-sau-khi-di-xong-hoi-n-247505.html

tử vong chết bất thường

Tin tức mới nhất