Người đàn ông bịt mặt, cưa trụ ATM trộm tiền

Một người đàn ông bịt mặt, mang theo cưa sắt đến phá trụ ATM trộm tiền thì bị bảo vệ công ty phát hiện phải bỏ chạy.

Ngày 25/11, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang điều tra làm rõ, đồng thời truy bắt đối tượng thực hiện hành vi đập trụ ATM để lấy tiền.

Người đàn ông bịt mặt, cưa trụ ATM trộm tiền-1
Trụ ATM bị kẻ gian phá để trộm tiền nhưng bất thành.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng 24/11, bảo vệ một công ty đang trong ca trực thì nghe tiếng còi báo động phát ra tại trụ ATM nằm trên đường D27 (khu phố 1, phường Hòa Phú, Tp Thủ Dầu Một), liền chạy ra kiểm tra thì phát hiện ATM có dấu hiệu đang bị đập phá. 

Cùng thời điểm, một người đàn ông bịt mặt nhanh chóng bỏ chạy và để lại đồ nghề là 1 chiếc máy cắt sắt trong buồng trụ ATM. Sự việc sau đó được trình báo lên công an địa phương. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến trích xuất camera, thu thập dấu vân tay và lấy lời khai những người có liên quan. Do vụ việc được phát hiện kịp thời nên kẻ trộm chưa lấy được tài sản.

Trước đó, trên địa bàn thị xã Bến Cát cũng xảy ra vụ cướp ngân hàng bất thành. Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy nghi phạm.

Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ việc.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nguoi-dan-ong-bit-mat-cua-tru-atm-trom-tien-20201125084146321.htm

trộm cắp tài sản ATM

Tin tức mới nhất