Người đàn ông cầu hôn bạn gái kém 30 tuổi sau 24 giờ gặp mặt

Người đàn ông 59 tuổi cầu hôn bạn gái chỉ sau 24 giờ họ gặp nhau lần đầu. Với ông, đó đích thực là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Người đàn ông cầu hôn bạn gái kém 30 tuổi sau 24 giờ gặp mặt-1
Ed Brown cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: News

Ông Ed Brown (59 tuổi) sinh sống ở Mỹ đã cầu hôn cô Porscha Raemond (29 tuổi) chỉ sau 24 giờ gặp nhau.

Brown cho biết đó chính xác là "tình yêu từ cái nhìn đầu tiên". Ông gặp Raemond tại một sự kiện ở cửa hàng bánh sandwich tại Florida hôm 14/9.

"Tôi đang cầm những chiếc bánh sandwich với pháo bông thì thấy một người phụ nữ xinh đẹp bước vào. Cô ấy tên là Porscha. Cô đúng là cô gái trong mơ của tôi", ông nói.

Chỉ một ngày sau cuộc gặp gỡ, Brown đã mời Raemond đi ăn tối và ông quyết định nói lời cầu hôn. Ông chưa kịp mua nhẫn nên đã dùng chiếc kẹp giấy ở nhà hàng làm nhẫn trao cho bạn gái.

"Tôi quỳ gối và mọi người xung quanh trở nên náo nhiệt. Tôi nói với cô ấy rằng tôi nghĩ mình đã gặp được người phù hợp và tôi muốn cưới em. Chúng tôi ôm hôn nhau sau khi cô ấy nói đồng ý", ông chia sẻ.

Brown khẳng định đây là điều thật sự nghiêm túc. "Đối với tôi, đây là điều thực sự nghiêm túc. Trái tim tôi không thể chờ đợi thêm được nữa", ông nói.

Cặp đôi đang chuẩn bị dần cho lễ đính hôn. Brown có một người con gái với vợ cũ, đã ly hôn từ năm 1992. Sau khi ly hôn, ông nhiều lần hẹn hò, thậm chí đính hôn nhưng chưa làm đám cưới thêm lần nào nữa.

Ông bị hội chứng Klippel-Feil, một tình trạng khiến cổ bị ngắn và lồng ngực lớn hơn bình thường. Sau nhiều trở ngại trong tình yêu, ông dường như đã tìm thấy hy vọng mới với Porscha Raemond, bạn gái kém 30 tuổi.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-cau-hon-ban-gai-kem-30-tuoi-sau-24-gio-gap-mat-2331629.html

cầu hôn

Tin tức mới nhất