Người đàn ông chở nam sinh trước khi mất tích khai gì?

Công an đã lấy lời khai của xe ôm chở nam sinh rời khỏi bến xe. Tại hiện trường, tiền và vật dụng cá nhân của Nghĩa vẫn còn nguyên.

Tài sản trên thi thể vẫn còn

Chiều 15/2, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn đang điều tra, làm rõ về cái chết bí ẩn của nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định). 

Trả lời trên Tuổi Trẻ, thượng tá Lê Mạnh Hà - phó trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM - xác nhận bước đầu thi thể nam giới được phát hiện trôi trên sông Sài Gòn ở phường 13, quận Bình Thạnh chính là em Nghĩa.

Người đàn ông chở nam sinh trước khi mất tích khai gì?-1
Lực lượng chức năng cũng đang lấy lời khai người nhà một nam sinh viên mất tích trước đó. Ảnh Tuổi Trẻ Online

Nghĩa là sinh viên năm nhất vào TP.HCM nhập học Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, mất tích từ ngày 12/2 đến nay. 

"Bước đầu Công an quận Bình Thạnh xác định tài sản cá nhân, giấy tờ tùy thân trên người thi thể phù hợp với em Nghĩa mất tích trước đó. Còn ba lô đồ được phát hiện gần thi thể", thượng tá Hà thông tin thêm.

Người thân của nam sinh này cũng tới hiện trường và xác nhận thi thể này chính là Nghĩa, người mất tích mà gia đình tìm kiếm những ngày qua.

Người đàn ông chở nam sinh trước khi mất tích khai gì?-2
Em Nghĩa được thông báo mất tích trước đó

Người xe ôm khai gì?

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực trích xuất camera an ninh ở nhiều vị trí và xác định nhiều mối quan hệ của sinh viên Nghĩa.

Trước đó, có một đoạn clip tại khu vực cổng 5 (hướng quốc lộ 13) ghi nhận Nghĩa sau khi xuống xe khách, có một người đàn ông đi xe gắn máy hiệu Dream chở đi. 

Ngay sau khi biết Nghĩa đã tử vong, người đàn ông này đã đến Công an quận Bình Thạnh khai báo. Ông này được xác định là N.Đ.M. (60 tuổi), là người hành nghề xe ôm.

Người đàn ông chở nam sinh trước khi mất tích khai gì?-3
Người đàn ông được cho là chở Nghĩa tại bến xe Miền Đông

Theo Vietnamnet, rạng sáng 12/2, ông M. có đón Nghĩa tại cổng 5 của bến xe miền Đông để chở đi. Nhưng khi đến trước trường Đại học Hutech TP.HCM, đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh), Nghĩa xin xuống xe.

Ông M. không biết Nghĩa đi đâu. Sau đó ông quay trở lại bến xe miền Đông để hành nghề như bình thường.

Khi đọc tin tức, ông biết người thanh niên ông chở đi hôm đó là Nghĩa, đã mất tích bí ẩn và vừa tìm thấy thi thể nên ông đến công an làm việc, cung cấp thông tin, phục vụ quá trình điều tra.


Đoạn clip cho thấy người đàn ông chở Nghĩa ra khỏi cổng bến xe Miền Đông

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Nam sinh thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao