Clip: Người đàn ông 'chôm' chai nước rửa tay phòng virus corona trong thang máy chung cư ở Sài Gòn

Một người đàn ông vào thang máy chung cư ở Sài Gòn sau đó lấy luôn hai nước rửa tay để phòng dịch virus corona, giấu vào cạp quần mang về khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Giữa thời điểm dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona bùng phát, nhiều chung cư, tòa nhà đã bố trí nước rửa tay trong thang máy để người dân tiện sử dụng. 

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đã trộm chai nước rửa tay ở thang máy khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

Clp do tài khoản N.H.D đăng tải ghi lại vụ việc xảy ra vào khoảng 3hh30' sáng ngày 7/2 tại thang máy của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Q.7, TP. HCM).

Trong clip, một người đàn ông mặc áo phông trắng, đội mũ bảo hiểm đi vào thang máy. Sau khi bấm số tầng, người này thấy chai nước rửa tay nên đã xịt một ít để xoa tay, rồi xoa cổ.

Khoảng vài giây sau, người này liền tìm cách rút chai nước rửa tay khỏi chỗ được cố định và nhanh chóng giấu phía sau cạp quần của mình. Khi thang máy mở, người đàn ông nhìn ngó ra ngoài xem có ai không rồi mới bước ra.

Clip: Người đàn ông chôm chai nước rửa tay phòng virus corona trong thang máy chung cư ở Sài Gòn-1
Người đàn ông vào thang may, xịt nước rửa tay sát khuẩn

Điều mà ông ta không ngờ nhất chính là mọi hành động của mình đều được camera an ninh của tháng máy ghi lại. 

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm trước hành động trộm cắp của người đàn ông trên. Một số tài khoản còn cho rằng có thể tại không mua được nên người này 'chôm' về để diệt khuẩn toàn thân.

Clip: Người đàn ông chôm chai nước rửa tay phòng virus corona trong thang máy chung cư ở Sài Gòn-2
Sau đó ông ta đút luôn chay nước rửa tay vào cạp quần, mang về

"Đeo casio mà hành động kỳ vậy".

"Cháy hàng ở thị trường mua không được nên đem về dùng tạm”

"Có chai nước rửa tay mà cũng "chôm" thì đến chịu ông này"

"Chắc muốn mang về diệt khuẩn toàn thân hay gì"...

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Virus Corona trộm cắp

Tin tức mới nhất