Người đàn ông cưới 46 phụ nữ và tiết lộ gây choáng

Ông Kaan, 61 tuổi ở Majalengka, tỉnh Tây Java, Indonesia, tự nhận mình là "tay chơi" khi tuyên bố đã kết hôn 87 lần với 46 phụ nữ.

Theo truyền thông đưa tin, "tay chơi" 61 tuổi tên Kaan hiện tại là người độc thân nhưng đối với việc tiếp tục kết hôn, ông vẫn tràn đầy khao khát. "Tôi muốn tái hôn với người vợ mà tôi kết hôn lần thứ 86. Chúng tôi đã ly thân một thời gian, nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau".

Kaan tự tin cho biết, phụ nữ bị thu hút bởi tâm hồn và trí tuệ của ông. Dù có người vợ chỉ kết hôn trong thời gian ngắn nhưng họ vẫn "phát cuồng" vì ông.

Người đàn ông cưới 46 phụ nữ và tiết lộ gây choáng-1

Kaan chia sẻ, ông rất tức giận và thất vọng khi kết hôn năm 14 tuổi. Người vợ đầu tiên hơn ông 2 tuổi và cuộc hôn nhân đầu tiên này kết thúc sau 2 năm.

Kaan cũng khẳng định, ông coi trọng mọi mối quan hệ đã qua đồng thời tiết lộ, ham muốn về "chuyện chăn gối" của ông khá cao mà ông lại không muốn lăng nhăng mà chỉ muốn tìm một đối tác phù hợp với tình cảm, biến người đó thành người phụ nữ hợp pháp của mình. Tiếc là đa số những cuộc hôn nhân của Kaan đều không thể kéo dài lâu, có cuộc hôn nhân chỉ tính bằng tuần.

Kaan nói: "Nếu tôi nhớ không lầm, tôi đã kết hôn với 46 phụ nữ. Cuộc hôn nhân dài nhất là 24 năm với một phụ nữ trong làng, ngắn nhất chỉ là một tuần hoặc một tháng".

Kaan trải lòng rằng ông không bao giờ chơi đùa với cảm xúc của phụ nữ, cũng không muốn họ phải lang bạt khắp nơi nên mới chọn kết hôn với họ. Đúng như những gì Kaan nói, trong gần 50 năm qua, ông lần lượt cưới rồi ly hôn với nhiều phụ nữ. Trong số đó, Kaan có 7 cô con gái với 6 người vợ.

Những đứa trẻ có mối quan hệ rất tốt với ông. Tuy nhiên do chuyện hôn nhân quá hỗn loạn, Kaan không thể nhớ nổi mỗi người con do người vợ nào của ông sinh ra.

Người đàn ông cưới 46 phụ nữ và tiết lộ gây choáng-2

Khi được hỏi về kinh nghiệm hôn nhân, Kaan thừa nhận mặc dù nhân duyên cực kỳ phong phú nhưng ông thường xuyên ăn không ngon ngủ không yên do nghĩ quá nhiều về phụ nữ.

Ông khuyên can những người xung quanh rằng: "Đừng sống giống như tôi, đây chỉ là câu chuyện cuộc đời của riêng tôi, hãy coi nó là một bài học".

Sau khi câu chuyện về "tay chơi" Kaan được lan truyền, truyền thông địa phương đã cố gắng xác định tính chính xác về những số liệu mà người đàn ông này cung cấp, tuy nhiên trong các thống kê tại toà án, không có dữ liệu về những cuộc hôn nhân của Kaan. Đó có thể là những cuộc kết hôn, ly hôn tự phát, không được pháp luật công nhận.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/nguoi-dan-ong-cuoi-46-phu-nu-va-tiet-lo-gay-choang-1769411.html?fbclid=IwAR2lYuhc-ZVOBNBcSxG3G4WJzPgBOYbHf82H_qaX6EWFB72u4ZP7v6pQLqk

indonesia kết hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao