Người đàn ông đánh bật các đối thủ để hạ gục mỹ nữ 'thiên thần' số 1 thế giới

"Thiên thần nội y" nỏng bóng nhất hiện nay từng trải qua nhiều mối tình.

Candice Swanepoel (34 tuổi) là siêu mẫu nội y nổi tiếng người Nam Phi. Cô từng làm mưa làm gió trên sàn catwalk của hãng Victoria's Secret với những màn trình diễn nóng bỏng, cuốn hút. 

Vào năm 2012, mỹ nhân này từng lọt vào "Top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất" do tạp chí Forbes thống kê. Năm 15 tuổi, sự nghiệp người mẫu của Candice Swanepoel bắt đầu khi cô được phát hiện bởi một người chuyên tìm kiếm các người mẫu tài năng.

Bằng vẻ đẹp thiên phú, Candice Swanepoel nhanh chóng ghi danh mình là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất hiện nay. Cô đã nhiều lần xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue Mỹ, Đức hay Elle của Trung Quốc, Nam Phi, Đức...

Người đàn ông đánh bật các đối thủ để hạ gục mỹ nữ thiên thần số 1 thế giới-1
Candice Swanepoel là "thiên thần nội y" nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Mỹ nhân Nam Phi là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thời trang lớn. Cô cũng từng cho ra mắt dòng sản phẩm đồ bơi làm từ chất liệu thân thiện với môi trường của riêng mình, nhằm lan truyền thông điệp về thời trang bền vững.

Dù có sự nghiệp thành công rực rỡ, nhưng đường tình duyên của mỹ nhân này khá lận đận. Trước đây, cô từng hẹn hò với người mẫu Brazil Hermann Nicoli. Họ đã về chung một nhà vào năm 2015 khi cả 2 đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Kết tinh của chuyện tình này là 2 người con trai đáng yêu. Nhưng sau 13 năm bên nhau, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. 

Người đàn ông đánh bật các đối thủ để hạ gục mỹ nữ thiên thần số 1 thế giới-2
Hermann Nicoli từng là người bạn đời gắn bó lâu năm với nữ siêu mẫu.

Sau đó, cộng đồng mạng từng dậy sóng trước tin tức hẹn hò của Candice Swanepoel và rapper Kanye West. Cả hai được cho là đã quen biết khi cô trở thành đại diện cho bộ sưu tập kính râm mới của hãng Yeezy GAP do Kanye làm chủ. Họ từng được bắt gặp có nhiều động thái thân mật nhưng tin đồn này cũng qua đi nhanh chóng. 

Mới đây, nhiều trang tin cho hay, nữ siêu mẫu nổi tiếng đang qua lại với Harry Styles. Nam nghệ sĩ này hiện 29 tuổi, từng là cựu thành viên của nhóm nhạc nam One Direction nổi tiếng toàn cầu. Dù có phong cách thời trang dị biệt nhưng Harry lại vô cùng đào hoa với gương mặt lãng tử. Chàng nghệ sĩ người Anh từng qua lại với nữ đạo diễn Olivia Wilde hay có mối tình ngắn ngủi với nữ diễn viên người Mỹ Emily Ratajkowski.

Người đàn ông đánh bật các đối thủ để hạ gục mỹ nữ thiên thần số 1 thế giới-3
Cặp đôi nổi tiếng được cho là đang qua lại với nhau.

Người đàn ông đánh bật các đối thủ để hạ gục mỹ nữ thiên thần số 1 thế giới-4
Harry là nam ca sĩ nổi tiếng nhờ giọng ca quyến rũ. 

Được biết đến như một trong những "thiên thần" thành công nhất của Victoria's Secret, vẻ đẹp quyến rũ và nổi bật của Swanepoel đã thu hút sự chú ý của Harry Styles. Anh được cho là “say như điếu đổ” mỹ nhân hàng đầu này.

Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng, cặp đôi sẽ có cái kết dài lâu và hạnh phúc. Tuy nhiên, với tình trường dày đặc của cả hai, không một ai dám chắc liệu họ có thể đi được với nhau đến cuối đời hay không. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-anh-bat-cac-oi-thu-e-ha-guc-my-nu-34-thien-than-34-so-1-the-gioi-a627055.html

Candice Swanepoel Harry Styles

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao