Người đàn ông dọa nhảy cầu tự tử, trưa đói đòi ăn xong ngồi dọa tiếp

9 tiếng ngồi trên cầu dọa tự tử, người đàn ông đói quá nhắn người thân mua đồ ăn trưa. Ăn xong ông ta ngồi đỉnh cầu tiếp tục dọa chết.

Vào lúc 9h sáng nay (ngày 7/3) người dân qua cầu Thuận Phước (nối 2 quận Sơn Trà - Hải Châu, TP Đà Nẵng) phát hiện một người đàn ông 42 tuổi (nhà ở gần cầu Thuận Phước) bất ngờ dừng ô tô lại bên cầu rồi trèo qua lan can cầu, định nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Chứng kiến vụ việc, người đi đường lập tức báo công an. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường thuyết phục người đàn ông, đồng thời thông báo cho người nhà.

Người đàn ông dọa nhảy cầu tự tử, trưa đói đòi ăn xong ngồi dọa tiếp-1
Công an, người thân suốt 9 tiếng đồ hồ cố gắng thuyết phục người đàn ông doạ nhảy cầu tự tử.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị cho biết, đến khoảng 11h50 trưa cùng ngày, người đàn ông doạ nhảy cầu tự tử nói đói bụng, khát nước, yêu cầu người nhà mua nước suối và bánh mì để ăn.

Sau khi ăn xong, dù được lực lượng chức năng và người thân thuyết phục nhưng người này không chịu từ bỏ ý định tự tử, vẫn ngồi vắt vẻo trên thành cầu.

Theo Trí Thức Trẻ, nguyên nhân khiến người đàn ông định nhảy cầu tự tử là do buồn phiền chuyện kinh tế, gia đình.

Đến 17h chiều nay, lực lượng chức năng và người dân vẫn đang nỗ lực thuyết phục nhưng người này nhất quyết không chịu rời khỏi nơi nguy hiểm.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-doa-nhay-cau-tu-tu-trua-doi-doi-an-xong-ngoi-doa-tiep-n-298589.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất