Người đàn ông đốn được cây sấu hình bông hoa, hiếm hơn lan đột biến

Dù lý do gì, vẫn phải công nhận rằng thiên nhiên quả thật rất thú vị và độc đáo đấy chứ?

Vẫn phải công nhận một điều rằng, những chiếc cây đột biến thường thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Người ta cũng không tiếc mà đưa ra cho nó những mức giá trên trời.

Điển hình như mới đây, một người đàn ông đã đốn được cây sấu rất lạ: sau khi xẻ thân ra thì bên trong là hình một bông hoa, có đoạn lại trông giống hình con bướm... Dù xẻ ở bất kì vị trí nào cũng thu được hình ảnh như vậy. Ngay lập tức, rất người đã định giá cho cây sấu này lên tới vài chục tỷ đồng.

Và đây chính là cận cảnh bên trong cây sấu đột biến này:

Người đàn ông đốn được cây sấu hình bông hoa, hiếm hơn lan đột biến-1
Hiếm hơn cả lan đột biến: Người đàn ông đốn được cây sấu có phần thân hình bông hoa, có người định giá vài chục tỷ đồng

Nếu nhìn qua, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đó chỉ là một hình vẽ lên phiến gỗ thân cây sấu thôi đúng không? Ấy thế nhưng hãy nhìn kỹ sau khi người đàn ông cưa thân cây sấu ra, ở một vị trí khác, bên trong thân với có hình như vậy. Điều này cũng đã khiến cho những người có mặt ở đó phải trầm trồ kinh ngạc.

Nhiều người dự đoán rằng đây có thể là một hiện tượng đột biến bên trong thân cây sấu. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là một dạng... sâu đục thân, nhưng đã vô tình tạo nên một hiện tượng đặc biệt.

Dù lý do gì, vẫn phải công nhận rằng thiên nhiên quả thật rất thú vị và độc đáo đấy chứ?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hiem-hon-ca-lan-dot-bien-nguoi-dan-ong-don-duoc-cay-sau-co-phan-than-hinh-bong-hoa-co-nguoi-dinh-gia-vai-chuc-ty-dong-161211012181819549.htm

cây đột biến Mạng xã hội

Tin tức mới nhất