Người đàn ông gục trên vũng máu trong căn biệt thự bốc cháy

Dù các bác sĩ đã cố gắng nhưng người đàn ông trên 60 tuổi nằm gục bên cạnh khẩu súng trong căn bốc cháy ở Nha Trang (Khánh Hòa) đã tử vong tại bệnh viện.

Ngày 28/6, nguồn tin PLO xác nhận nạn nhân trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại biệt thự ở Khu đô thị Mỹ Gia An Khánh thuộc xã Vĩnh Thái đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Theo đó, nạn nhân nam, 64 tuổi nhập viện trong tình trạng chấn thương, hôn mê, ngưng tim. Có một vết thương xuyên từ dưới cổ lên phần đầu.

Người đàn ông gục trên vũng máu trong căn biệt thự bốc cháy-1
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ việc

Sau khi nhập viện vào sáng 27/6, bệnh nhân được xử lý hồi sức cấp cứu, sau đó chuyển về khoa Hồi sức ngoại tiến hành phẫu thuật gây mê hồi sức nhưng bệnh nhân tử vong ngay sau đó.

Trước đó, theo Thanh Niên đưa tin, khoảng 5 giờ 30 sáng 27/6, nhiều người phát hiện thấy khói bốc cao tại căn biệt thự tại Khu đô thị Mỹ Gia. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ khu đô thị đã lập tức chạy đến để dập lửa. Tuy nhiên do cửa bị khóa từ bên trong nên bảo vệ không thể tiếp cận, buộc phải trèo lên tầng để phá cửa sổ trèo vào, sau đó báo cơ quan chức năng.

Khi tiếp cận, phá cửa căn biệt thự để vào trong, cảnh sát phát hiện một người đàn ông nằm gục trên ghế salon, máu chảy nhiều từ vùng đầu. Dưới sàn nhà có một khẩu súng.

Theo người dân xung quanh, khi thấy khói bốc cao, có nghe tiếng nổ lớn nhưng không rõ là tiếng nổ do chập điện hay tiếng súng nổ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-guc-tren-vung-mau-trong-can-biet-thu-boc-chay-n-311437.html

hỏa hoạn nổ súng

Tin tức mới nhất