Người đàn ông hiếm hoi được Song Hye Kyo nhiệt tình tương tác trên MXH

Mối quan hệ thân thiết của Song Hye Kyo và Hyungsun đã được duy trì rất nhiều năm nay.

Mới đây, hairstylist Hyungsun chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh cũ tụ tập cùng bạn bè, trong đó có ảnh thân thiết cùng Song Hye Kyo.

Và ngay lập tức, Song Hye Kyo đã vào "thả tim" cùng bình luận. Cô cũng không quên chia sẻ lại bài đăng này lên story Instagram của mình. Chỉ điều này thôi cũng thấy sự trân trọng của Song Hye Kyo dành cho người bạn thân thiết.

Người đàn ông hiếm hoi được Song Hye Kyo nhiệt tình tương tác trên MXH-1

Được biết, Song Hye Kyo và Hyungsun đã duy trì mối quan hệ bạn bè rất nhiều năm nay. Hyungsun cũng là người đàn ông hiếm hoi mà Song Hye Kyo thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Cả hai cũng thường xuyên chụp ảnh chung và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau.

Hyungsun cũng là một trong những người đàn ông hiếm hoi được Song Hye Kyo chia sẻ ảnh lên trang cá nhân của mình.

Người đàn ông hiếm hoi được Song Hye Kyo nhiệt tình tương tác trên MXH-2

Song Hye Kyo từng tâm sự, cô không có nhiều bạn mới nhưng lại có những mối quan hệ kéo dài hàng chục năm.

Thời điểm sau ly hôn, Song Hye Kyo cũng từng bộc bạch về tình cảm dành cho những người chưa từng bỏ rơi cô trong những lúc khó khăn: "Tôi đã biết được thêm nhiều điều về bản thân mình trong khoảng thời gian này. Tôi học được cách trân trọng những người luôn bên cạnh tôi trong những thời khắc thách thức nhất của cuộc đời.

Xét cho cùng, điều mà chúng ta có chính là những người thân thiết, và những thứ chúng ta có thể cho đi trong thời kỳ khó khăn là tình yêu thương và tấm lòng. Hãy yêu, chăm sóc và chia sẻ với những người bên cạnh bạn, bởi vì họ có thể sẽ cần những thứ ấy nhiều hơn bạn nghĩ".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-dan-ong-hiem-hoi-duoc-song-hye-kyo-nhiet-tinh-tuong-tac-tren-mang-xa-hoi-20230419100504464.htm

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao