Clip: Người đàn ông hung hãn vụt gậy vào ô tô, đe dọa tài xế

Khi chiếc xe đối diện bấm còi đòi đường, người đàn ông này chĩa gậy về phía tài xế và liên tục mắng chửi.

Vụ việc xảy ra vào chiều 28/2 trên đường Xuân Phương, gần ngã tư Nhổn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và được camera xe đi ngược chiều ghi lại. 

Cụ thể, vào thời gian trên, tài xế xe bán tải dừng xe chặn đầu một chiếc xe con. Lúc này, tài xế bán tải vẻ mặt vô cùng tức tối, cầm theo hung khí tiến về phía đối phương đe dọa.

Người này liên tục dùng gậy đập vào thân xe, yêu cầu tài xế xe ô tô phải bước xuống. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Không những thế, anh ta còn cố rướn người vào trong để đạp lái xe. Khi người dân xung quanh vào can ngăn, anh ta đẩy ra và quay trở về xe lấy một chiếc gậy khác và được cho là đập móp, làm vỡ kính chiếc xe con.

Vụ xô xát khiến giao thông trên đường ùn tắc, người đàn ông hung hăng đứng sang cả làn đường ngược chiều. Khi chiếc xe chiều đối diện bấm còi đòi đường, người đàn ông này chĩa gậy về phía tài xế mắng chửi.

Không rõ nguyên nhân vụ việc thế nào nhưng hành động hung hãn, đánh người, phá hoại tài sản của người đàn ông bị người chứng kiến lên án gay gắt. 

"Không biết nguyên do là gì nhưng tài xế xe bán tải đánh người, đập xe như thế là không được rồi, vừa thiếu văn hóa vừa ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện đi đường khác", tài khoản M.T bức xúc. 

Một cư dân khác bày tỏ: "Tại sao lại phải dùng bạo lực giải quyết sự việc như thế? Không những không có kết quả mà còn khiến việc trở nên rắc rối hơn"

HT
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao