Người đàn ông khiến Lý Nhược Đồng mù quáng khi yêu

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng mô tả bản thân khi yêu doanh nhân Quách Ứng Tuyền là "hèn mọn, đánh mất chính mình".

Ngày 8/12, trang 163 đưa tin Lý Nhược Đồng phát hành cuốn sách Live Your Life, trong đó chia sẻ những câu chuyện tình cảm của nữ diễn viên thời quá khứ.

Lý Nhược Đồng năm nay 54 tuổi và vẫn độc thân. Trong quá khứ, Lý Nhược Đồng từng chịu tổn thương lớn sau khi tan vỡ với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. 10 năm bên nhau, nhưng không thể có được hạnh phúc viên mãn khiến cô đau đớn đến mức trầm cảm.

Người đàn ông khiến Lý Nhược Đồng mù quáng khi yêu-1
Lý Nhược Đồng đánh mất mình trong 10 năm hẹn hò Quách Ứng Tuyền.

Năm 1998, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, Lý Nhược Đồng hẹn hò với doanh nhân Quách Ứng Tuyền, người đã từng ly dị và có con riêng. Tình yêu khiến cô không còn thiết tha sự nghiệp mà bạn trai cũng không muốn nữ diễn viên xuất hiện nhiều trên truyền hình. Vì vậy, Lý Nhược Đồng dần rời xa giới giải trí, chuyên tâm ở nhà làm bạn gái, một lòng mong chờ sớm kết hôn, sinh con.

Lý Nhược Đồng chia sẻ thời điểm hẹn hò, Quách Ứng Tuyền thất bại trong kinh doanh nhưng nữ diễn viên vẫn không rời bỏ bạn trai. Cô ở nhà ở nhà nấu nướng, dọn dẹp chờ người yêu đi làm về.

"Mặc kệ tối muộn tôi đều chờ anh ấy về nhà. Tôi chăm sóc nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho anh ấy. Thậm chí có những đêm, tôi chờ đến mức ngủ gục ở sofa", Lý Nhược Đồng viết.

Vì bạn trai, nữ diễn viên đánh mất chính mình, luôn nhân nhượng để làm hài lòng Quách Ứng Tuyền. Cô không mặc trang phục yêu thích mà đổi sang phong cách già dặn để phù hợp với hình ảnh trung niên của người yêu. Quách Ứng Tuyền chưa một lời hẹn cưới, Lý Nhược Đồng vẫn coi mình là một người vợ, cần làm tròn trách nhiệm con dâu.

"Ngày lễ, tôi không về nhà đoàn tụ cùng gia đình mà về quê anh ấy để phục vụ. Khi đó, tôi không phàn nàn, hối tiếc mà cảm thấy đó là chuyện đương nhiên", nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp chia sẻ.

Người đàn ông khiến Lý Nhược Đồng mù quáng khi yêu-2
Nữ diễn viên chưa một lần được mặc váy cưới trong đời thực.

Trong suốt 10 năm yêu nhau, Lý Nhược Đồng từng đề cập đến việc kết hôn hai lần nhưng Quách Ứng Tuyền đều không đồng ý. Thậm chí, vị doanh nhân còn muốn chia tay khiến nữ diễn viên phải níu kéo, năn nỉ hàn gắn. Nhiều người khuyên Lý Nhược Đồng nên tìm một mối quan hệ đáng đầu tư hơn, nhưng cô phớt lờ cả những ngăn cản của cha mẹ.

"Trong mắt tôi, yêu đương lớn hơn trời. Tôi luôn đặt gia đình lên hàng đầu", nữ diễn viên từng khẳng định. Sau khi chia tay, cô đau khổ và rơi vào trầm cảm suốt 5 năm mới nguôi ngoai: "Tôi không thể tìm từ nào để diễn tả nỗi đau và tổn thương của mình khi đó", Lý Nhược Đồng trải lòng sau đổ vỡ.

Năm 2009, Lý Nhược Đồng nhận thêm cú sốc khi cha qua đời. Nữ diễn viên phải dựa vào sự chăm sóc tận tâm của mẹ mới qua được giai đoạn khó khăn. Hiện tại, nữ diễn viên nhận cháu làm con nuôi, nhưng cô không có ý định kết hôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-khien-ly-nhuoc-dong-mu-quang-khi-yeu-post1161292.html

Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất