Người đàn ông là vết nhơ duy nhất của Lưu Diệc Phi

Người đàn ông này đã ở bên Lưu Diệc Phi hơn 20 năm, đem lại cho cô vinh quang nhưng cũng là cái tên nhạy cảm mỗi lần nhắc tới.

Trang 163 đưa tin bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi lên sóng nhận được những ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng phim được quay đẹp, nữ chính cuốn hút, hấp dẫn, Lưu Diệc Phi trẻ trung hơn tuổi.

Tuy nhiên, cũng có không ít người xem cho rằng nội dung của phim có nhiều tình tiết lố bịch, tạo mâu thuẫn không thực tế chỉ để tôn vinh nữ chính. Bên cạnh đó, việc cha nuôi của Lưu Diệc Phi là ông Trần Kim Phi đứng vai trò giám đốc sản xuất bộ phim khiến cho cái nhìn của công chúng đối với tác phẩm này trở nên vi diệu hơn.

Trần Kim Phi là chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Thông Sản Bắc Kinh, một tỷ phú nằm trong bảng xếp hạng Forbes với tài sản lên tới 8,4 tỷ USD. Ông không chỉ là cha đỡ đầu mà còn là người đại diện của Lưu Diệc Phi, tư bản đứng sau chống lưng cho thần tiên tỷ tỷ. Năm cô 15 tuổi, Trần Kim Phi đổi nghệ danh giúp nữ diễn viên và đưa cô bước chân vào giới giải trí.

Người đàn ông là vết nhơ duy nhất của Lưu Diệc Phi-1
Tỷ phú Trần Kim Phi là cha nuôi và là người đại diện của Lưu Diệc Phi.

Người đàn ông là vết nhơ duy nhất của Lưu Diệc Phi-2
Ông giữ vai trò giám đốc sản xuất của phim Câu Chuyện Hoa Hồng.

Ông Trần Kim Phi cũng mở công ty giải trí Hồng Tinh, chỉ phụ trách quản lý các hoạt động nghệ thuật của Lưu Diệc Phi. Nhờ mối quan hệ của cha nuôi, Lưu Diệc Phi được tham gia các dự án phim Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Cha nuôi là người có ảnh hưởng lớn cả trong sự nghiệp và đời tư của Lưu Diệc Phi. Ông hỗ trợ móc nối công ty đại diện tại Mỹ giúp nữ diễn viên. Năm Lưu Diệc Phi trong 18 tuổi, ông cũng bỏ ra số tiền lớn để tổ chức sinh nhật cho cô.

Lưu Diệc Phi có nhiều ảnh chụp tại biệt thực ở Bắc Kinh, cũng là tài sản của cha nuôi. Do đó, tên tuổi của Lưu Diệc Phi gắn liền với tỷ phú Trần Kim Phi, có thể nói ông một tay nâng cô thành ngôi sao hạng A.

Người đàn ông là vết nhơ duy nhất của Lưu Diệc Phi-3
Tỷ phú họ Trần luôn tháp tùng Lưu Diệc Phi trong các sự kiện.

Tuy nhiên, việc Lưu Diệc Phi được cha hỗ trợ mới đứng vững gót chân trong giới giải trí khiến danh "thần tiên tỷ tỷ" của cô cũng không còn thanh khiết. Đặc biệt là khi ông Trần Kim Phi hẹn hò với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc, người được ví là bản sao của Lưu Diệc Phi.

Cũng trong thời gian Dương Thái Ngọc và tỷ phú Trần Kim Phi bên nhau, Lưu Diệc Phi đột nhiên không còn liên hệ với cha nuôi, tài nguyên lập tức xuống dốc. Điều này khiến những đồn đoán xung quanh mối quan hệ của họ càng trở nên mập mờ.

Thậm chí Dương Thái Ngọc từng nhấn thích một bình luận suy đoán về mối quan hệ của ba người như sau: "Nhìn vào tiết lộ trên Thiên Nhai năm 2015, mối quan hệ giữa Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc có bằng chứng rất rõ ràng.

Dương Thái Ngọc là người kế nhiệm "thiên tiên" (ám chỉ Lưu Diệc Phi). Vì Trần Kim Phi có Dương Thái Ngọc là tình yêu mới, nên cuối cùng thiên tiên cũng được tự do và có thể đi yêu Song Seung Hun".

Dương Thái Ngọc còn khoe ảnh chụp trong biệt thự của ông Trần Kim Phi và những chú chó ông nuôi. Trước đó, Lưu Diệc Phi cũng từng đăng ảnh tại biệt thự và bên dàn thú cưng này. Hành động Dương Thái Ngọc phần nào đánh vào hình tượng tiểu thư Bắc Kinh của Lưu Diệc Phi.

Nữ diễn viên bị chê là người phông bạt về bối cảnh giàu sang, không phải biệt thự của mình nhưng không lên tiếng phủ nhận, để công chúng hiểu nhầm.

Người đàn ông là vết nhơ duy nhất của Lưu Diệc Phi-4
Việc tỷ phú Trần Kim Phi hẹn hò "bản sao của con gái nuôi" từng khiến truyền thông Trung Quốc bàn tán thời gian dài.

Khoảng đầu năm 2021, Dương Thái Ngọc và Trần Kim Phi chính thức đường ai nấy đi. Cũng trong thời gian này, các tài nguyên của Lưu Diệc Phi hồi phục nhanh chóng. Cô liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu lớn với vai trò đại diện toàn cầu.

Công ty quản lý Hồng Tinh cũng hoạt động trở lại. Ông Trần Kim Phi và mẹ Lưu Diệc Phi còn mở công ty chung, cùng đầu tư vào phim Mộng Hoa Lục, tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sau 16 năm.

Ngoài ra, theo 163, trong nguyên tác tiểu thuyết của Câu Chuyện Hoa Hồng do nhà văn Diệc Thư sáng tác, cuối cùng, nữ chính Hoàng Diệc Mai lựa chọn kết hôn với doanh nhân hơn 70 tuổi, người hơn cô tới 20 tuổi, người đã chứng kiến quá trình trưởng thành của cô. Hình tượng nhân vật có phần giống với Lưu Diệc Phi và cha nuôi.

Lúc này, khán giả càng thêm băn khoăn về mối quan hệ thực sự giữa Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi. Cái tên Trần Kim Phi trở thành chủ đề nhạy cảm với người hâm mộ "thần tiên tỷ tỷ". Họ không muốn nhắc tới ông dù Trần Kim Phi là người có ơn với Lưu Diệc Phi.

Người đàn ông là vết nhơ duy nhất của Lưu Diệc Phi-5
Sự nghiệp của Lưu Diệc Phi thuận lợi là nhờ có cha nuôi. Nhưng ông trở thành cái tên nhạy cảm với fan nữ diễn viên.

Theo 163, thực tế, trong giới giải trí Hoa ngữ có không ít ngôi sao nhận cha đỡ đầu, cha nuôi, nhưng không có ai giấu giếm giống Lưu Diệc Phi. Trần Kim Phi bỗng trở thành vết nhơ khi cái tên Lưu Diệc Phi vốn đang sáng chói.

Hiện tại, vị tỷ phú họ Trần tiếp tục làm giám đốc sản xuất phim Câu Chuyện Hoa Hồng, chứng minh mối quan hệ của họ dây dưa suốt 20 năm không dứt.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-la-vet-nho-duy-nhat-cua-luu-diec-phi-a432574.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1qiCQvIpZx-D-1kh9wcO0PSo9oSlQCPHOqESDZw8W2haVjjLeqc1486jI_aem_AdHuwWJmNmQRfilGLVF9mo26ediNfa5WcuOsTpWGRAeTEDegtr6H0c5jhiAPBA6SWRggDz2Qw0HIwWXrwreWtGgR

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất